Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

DỊCH VỤ GIẶT NỆM TẠI NHÀ CHUYÊN NGHIỆP QUẬN 1 TP. HỒ CHÍ MINH 0909980348



Nhận thấy nhu cầu vệ sinh nệm ở khu vực Quận 1 Thành Phố Hồ Chí Minh rất cao, chính vì vậy để đáp ứng cũng như mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng cho nên Công ty TNHH DV Vệ Sinh Bảo Linh quyết định đẩy mạnh dịch vụ vệ sinh công nghiệp – giặt nệm tại nhà cho gia đình bạn trong khu vực Quận 1. Tăng số lượng nhân viên, cải thiện trang thiết bị máy móc, nâng cao chất lượng dịch vụ. Cho nên các hộ gia đình ở Quận 1 hãy yên tâm về vấn đề giấc ngủ nhé.


Chắc có lẽ không ai muốn mình nằm ngủ trên một tấm nệm dơ, bẩn.
Không ai muốn để cho bé nhà mình nằm lên giường mà bé đã lỡ tè lên vào hôm trước đó rất hôi khai.
Không ai muốn nằm lên một tấm nệm đầy bụi bẩn gây khó chịu, ngứa ngáy làm cho giấc ngủ kém phần ngon giấc, ảnh hưởng đến sức khỏe và năng suất làm việc.
Tại Quận 1. Bảo linh đã phục vụ cho rất nhiều khách hàng và cũng nắm bắt được phần nào tâm lý của khách. Họ đều là những gia đình rất quan tâm về sức khỏe cho gia đình. Các bà mẹ, bà vợ đề cao vấn đề giấc ngủ với mỗi thành viên trong nhà. Vì giấc ngủ đóng vai trò trực tiếp đến sức khỏe cũng như năng suất làm việc.
Chị Ngọc ở số nhà 205, Phường Bến Thành, Quận 1 chia sẻ: Nệm nhà chị sử dụng cũng đã được gần 6 năm, tuy nhiên thời gian gần đây bé nhà chị có tè lên nệm khiến cho nệm có mùi hôi khai, ngoài ra trên bề mặt nệm còn có rất nhiều bụi bẩn, những vết ố bám cũng khá nhiều khiến cho chị cảm thấy rất khó chịu và chị muốn mua hẳn luôn nệm mới và bỏ đi nệm cũ. Tuy nhiên sau thời gian tìm hiểu và được chị Lan hàng xóm giới thiệu. Chị có tìm hiểu thêm trên mạng xã hôi thì chị có gọi tới cho Công ty Bảo Linh chuyên nhận giặt nệm tại nhà ở Quận 1. Được tư vấn rõ và xếp lịch làm vệ sinh nệm nhanh chóng. Chị nhận thấy kết quả sau khi vệ sinh:
Nệm đã không còn mùi hôi do bé tè, tẩy sạch những vết bám bẩn, hút sạch bụi, khử sạch những vi khuẩn, nấm mốc do lâu ngày sử dụng và phần nào loại bỏ những vết đen bám lâu ngày tưởng chừng như không thể nào giặt ra được nữa. Nệm có mùi thơm dịu nhẹ rất thích.


Ngoài chị Ngọc, thì chị Yến ở đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đakao, Quận 1. Anh Kỳ ở đường Cống Quỳnh, Quận 1 vệ sinh nệm cùng bộ ghế sofa. Chị Vui ở đường Hàm Nghi, Quận 1 cũng làm vệ sinh nêm. Mọi người đều có phản hồi khá tốt với chất lượng dịch vụ giặt nệm tại nhà do Bảo Linh cung cấp.
Bạn đừng vội đưa ra quyết định vứt bỏ một thứ gì đó trước khi chưa tận dụng được hết giá trị của nó. Đừng vội giải quyết vấn đề bằng những hành động theo bản năng các bạn nhé!
Cũng như nệm. đừng thấy nó bẩn và cũ mà vội vứt đi. Đừng vội mang nệm đi giặt theo phương pháp thông thường là đổ nước lên chà sau đó phơi nắng, các bạn đang tự làm hư nệm nhà mình đó vì nguyên tắc của nệm là không được tiếp xúc với quá nhiều nước, giặt nệm phải giặt khô , và sấy lại thì mới hiệu quả.
Bảo Linh với phương châm khách hàng “ ưng ý mới tính phí”. Không ưng ý hoàn lại phí. Sử dụng dung dịch giặt nệm Pro nhập trực tiếp từ Mailaixia đã được bộ y tế kiểm định là an toàn cho sức khỏe và được phép đưa vào sử dụng.
Bảo Linh được sự tin tưởng của trên 3000 khách hàng và 500 doanh nghiệp. Được VTV9 đưa lên phát sóng vào đầu năm 2015 và được báo tiêu dùng bình chọn là dịch vụ uy tín, tin tưởng nhất cho khách hàng. Cam kết là sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Vậy những khách hàng trong khu vực Quận 1 còn chần chờ gì nữa. Hãy yên tâm để công ty chúng tôi chăm sóc nệm cho gia đình bạn. Hãy gọi “ (08)66.756.136 – 0909.980.348” để được tư vấn hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho bạn. Hãy đăng ký ngay để được hưởng mức giá ưu đãi trong chương trình tri ân khách hàng Công ty đang triển khai nhé!
http://congtyvesinhcongnghiep.info/dich-vu-ve-sinh-cho-nguoi-ban-ron-tai-ho-chi-minh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét