Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

NỆM GIƯỜNG NGỦ, NỆM KIM ĐAN LÀM SAO CÓ THỂ GIẶT ĐƯỢC?

Có rất nhiều câu hỏi đặt ra như :
Nệm dày và lớn vậy làm sao có thể giặt được? làm sao phơi khô nó nhanh được? rất khó để giặt? Nặng và rất khó di chuyển nhất là đối với những gia đình có diện tích nhỏ hẹp. Thậm chí nhiều gia đình còn chưa hề nghĩ đến chuyện sẽ giặt nệm giường ngủ nhà mình vì đó là điều không hề dễ dàng như giặt quần áo bình thường được.
Và điều quan trọng hơn hết đó chính là bạn chưa từng biết được, chưa từng nghĩ đến vì những điều này bạn chưa cho nó là quan trọng. Bạn nghĩ rằng nó sẽ chẳng ảnh hưởng gì đến sức khỏe gia đình cũng như bản thân bạn. Tuy nhiên tôi nên khuyên bạn những gì mà bạn ít quan tâm đến nhất cũng là những điều vô cùng quan trọng và thực sự đáng chú ý đến đấy.



Có 2 điều ảnh hưởng trực tiếp
Trực tiếp thứ nhất: Chắc ai cũng hiểu rõ rằng giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng cho sức khỏe mỗi người, nó ảnh hưởng đến tinh thần, đầu óc của mỗi người nếu chúng ta mất ngủ hoặc ngủ không được ngon.
Trực tiếp thứ hai:  chiếc giường ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe của bạn.
Có bao giờ bạn cảm thấy khó chịu từ những mùi hôi trên giường ngủ, bạn cảm thấy ngứa ngáy và ngủ không được ngon trên chiếc giường yêu quý của mình chưa? Và bạn có biết đâu là nguyên nhân?
Chị Hiền một khách hàng số nhà 3/8 đường 8, p.tân quy, q.7, tp.hcm đã hiểu rõ được tầm quan trọng của việc giặt nệm nên đã gọi điện tới bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH DV Vệ Sinh Bảo Linh để được tư vấn. Được biết nhà chị Hiền sử dụng nệm Kim Đan cũng hơn 10 năm rồi, từ trước đến giờ chị chưa một lần vệ sinh nệm, dạo gần đây bé nhà chị thường xuyên bị nổi những mẫn đỏ ngứa khắp người và thường thức giấc nửa đêm điều đó cũng làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của những thành viên khác trong gia đình chị. Chị rất lo lắng và hiểu ra rằng chiếc nệm của giường ngủ con gái đã bị bẩn khi thấy nó nổi nấm mốc cùng những vết ố vết bám khá nhiều trên bề mặt nệm cộng thêm mùi hôi khó chịu phát ra.
Sau khi được tư vấn về cách giặt nệm cùng phương pháp giặt như thế nào cho từng loại nệm. Công ty TNHH DV Vệ sinh Bảo Linh đã xếp cho đội thi công đến làm ngày hôm sau cho gia đình nhà chị Hiền.



Không cần phải khiêng nệm đi đâu xa, không cần phải sử dụng đến nhiều nước như mọi người thường nghĩ. Đội thi công sẽ mang máy móc dụng cụ đến tận nhà để giặt nệm cho bạn. Theo phương pháp giặt khô cùng những máy móc dụng cụ chuyên dụng cho việc giặtnệm. Với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp dày dăn kinh nghiệm của đội ngũ thi  công. Trong vòng 30 phút sau nệm nhà chị Hiền đã được làm sạch, tẩy đi những vết bẩn, nấm mốc, mùi hôi lúc trước, được sấy khô tại chỗ. Đặt biệt là hơn 1 tiếng sau gia đình chị Hiền có thể sử dụng nệm lại được rồi.
Mọi vấn đề được giải quyết. Nệm có thế giặt tại chỗ, sấy khô tại chỗ mà không hế khó khăn chút nào. Giờ đây, chị Hiền đã rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ, chị còn giới thiệu cho bạn bè người thân biết đến và Công ty đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ chị Hiền.


Hãy đến với Công ty TNHH DV Vệ Sinh Bảo Linh. Bạn không còn phải lo ngại về vấn đề khó khăn này nữa, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chúng tôi. Nơi mà đã được VTV9 phát sóng vào đầu năm 2015 là dịch vụ uy tín chất lượng nhất, được Báo tiêu dùng bình chọn và được hơn 2000 khách hàng cùng 500 Doanh nghiệp lớn nhỏ an tâm sử dụng dịch vụ. Làm việc với phương châm chất lượng uy tín đặt lên hàng đầu cùng cam kết khách hàng ưng ý mới tính phí. Chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại hài lòng nhất đến cho Quý khách hàng. Hãy gọi điện đặt lịch ngay hôm nay “ 0866.756.136 – 0909.980.348” để được tư vấn cùng hưởng những ưu đãi cực tốt từ Công ty.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét