Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015


Bộ rèm cửa gia đình, văn phòng treo lâu ngày sẽ bị bám bụi bẩn, xuất hiện nhiều vết ố, vết bám, xuất hiện mùi hôi. Vậy nên không chỉ riêng quần áo , ghế sofa, rèm cửa cũng cần được giặt sạch để tạo ra một môi trường sạch sẽ, một không gian thoáng đãng và một bộ rèm sang trọng sạch sẽ.
Giặt rèm, một công việc nghe chừng đơn giản nhưng lại không hề đơn giản. Không phải ai cũng biết cách. Giặt rèm cửa cần có phương pháp riêng cho từng loại rèm, nếu ta không biết cứ đem ra giặt như giặt quần áo thông thường rất có thể bộ rèm đó sẽ bị co rút thậm chí là hư không thể sử dụng được.
Vậy làm sao để biết cách giặt rèm như thế nào cho phù hợp?
Không phải vết bẩn nào cũng có thể ngâm và xử lý ngay được.
Vô tình rèm nhà bạn bị dính các vết dầu nhớt, vậy bạn phải làm cách nào, xử lý ra sao đây?
Rèm giặt xong có bị co lại, bị nhăn nheo so với kích thước ban đầu hay không?
Đối với các loại rèm cần có phương pháp giặt rèm riêng như:
Giặt rèm vải thô, vải gấm, vải nhung chỉ có thể giặt khô vì những loại này rất đễ bị co rút hoặc mất lớp tuyết phủ trên rèm nếu giặt rèm bằng nước.
Đối với rèm có chất liệu bằng sợi polieste chúng ta có thể giặt rèm bằng nước, giặt máy hoặc giặt tay đều được,…
….


Bảo Linh, một công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp đã hơn 5 năm kinh nghiệm, riêng trong mảng giặt rèm , chúng tôi có đội ngũ chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm luôn nắm bắt được nhu cầu và thấu hiểu tâm lý khách hàng. Biết được tình trạng rèm, chất liệu rèm và phương thức giặt cho từng loại rèm khác nhau. Hiện Công Ty Bảo Linh đã phục vụ cho trên 2000 khách hàng, hơn 500 doanh nghiệp. Sử dụng dung dịch giặt tẩy Pro nhập trực tiếp từ Malayxia , đã được bộ y tế kiểm nghiệm là an toàn cho sức khỏe, chất liệu sản phẩm và được phép lưu hành sử dụng. Đối với dịch vụ giặt rèm cửa Bảo Linh hiện chuyên phục vụ cho các khách hàng tại Quận Bình Thạnh, những khách hàng điển hình đã sử dụng dịch vụ giặt rèm tại Bình Thạnh như gia đình chị Ngọc Anh tại địa chỉ 124/12 Trần Văn Ký, P.14, Q.Bình Thạnh, gia đình chị Tuyết Nhung tại địa chỉ chung cưSaigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, hay như gia đình chị Ngọc Mai tại địa chỉ 354/55 Phan Văn Trị, Q. Bình Thạnh. Với dịch vụ giặt rèm Bảo Linh được rất nhiều khách hàng tin tưởng hiệu quả việc giặt rèm đem lại đều tuyệt đối. Rèm vệ sinh xong đều sạch, sáng, thơm và phẳng. Rất hài lòng, bạn được phục vụ một cách tận tình, chu đáo, nhanh chóng. Thời gian giao rèm luôn đúng hẹn, nên bạn không còn phải bận tâm lo lắng về vấn đề giặt rèm cửa nữa nhé.


Đã hiểu tại sao, hiện nay có rất nhiều công ty vệ sinh chuyên nhận giặt rèm. Tuy nhiên Bảo Linh vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của Quý khách hàng. Luôn được khách hàng tin tưởng chọn lựa , sử dụng dịch vụ. Bảo Linh không những được sự ủng hộ từ khách hàng mà còn được báo tiêu dùng bình chọn và VTV9 phát sóng vào đầu năm 2015 là dịch vụ uy tín, chất lượng đáng tin tưởng nhất.


Rèm bẩn, bạn đừng vội vàng tháo xuống giặt, vì ngay cả công đoạn tháo rèm cũng là một quá trình. Nếu nhà bạn rộng, số lượng rèm nhiều thì rất khó khăn trong việc lắp đặt lại vì nó dễ bị nhầm lẫn so với vị trí ban đầu, và cách gia cố lại thanh treo cho chắc chắn cũng là vần đề để bạn chú ý đến trước khi muốn tháo rèm xuống giặt.
Hãy để Bảo Linh giải quyết vần đề khó khăn thay bạn.
Hãy để Bảo Linh giặt rèm cửa, vệ sinh lại rèm cửa cho gia đình bạn, văn phòng bạn.
Rèm cửa nhà bạn luôn trong tình trạng sạch sẽ, thơm tho, không bụi bẩn.
Với lượng khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ giặt rèm cửa ngày càng tăng cao, nên Quý khách có nhu cầu muốn giặt rèm hãy đăng ký trước cho công ty chúng tôi từ 1 – 2 ngày để được xếp lịch một cách phù hợp nhất cho bạn nhé.
Nhằm tri ân cho khách hàng trong thời gian vừa qua, giá dịch vụ hiện nay đang được giảm giá. Nếu bạn giặt với khối lượng rèm dưới 15kg giá dich vụ ưu đãi là 500.000đ, còn khối lượng rèm trên 15kg giá là 34.000đ/ kg. Một mức giá vô cùng hợp lý, số tiền bỏ ra không nhiều mà còn mang lại sự tươi sáng cho ngôi nhà bạn. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy đăng ký ngay hôm nay để được hưởng ưu đãi và cùng trải nghiệm chất lượng dịch vụ nhé.

HÃY GỌI NGAY (08)66.756.136 – 0909.980.348 Hoặc đăng ký qua Email: baolinh.vesinhbaolinh@gmail.com để được xếp lịch phù hợp nhất!

BẢO LINH LUÔN SẲNG SÀNG PHỤC VỤ BẠN!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét