Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

CHUYÊN VỆ SINH NỆM TẠI NHÀ QUẬN 12

Những hộ gia đình tại Quận 12 thường liên hệ tới công ty và đưa ra những câu hỏi như:
Nhà chị có 2 tấm nệm đã sử dụng lâu cần vệ sinh Công Ty Bảo Linh có cung cấp dịch vụ vệ sinh nệm tại Quận 12 không?
Bé nhà chị còn nhỏ nên hay tè dầm lên nệm, nệm giờ hôi quá công ty có khử hết mùi hôi được không? Nhà chị ở Quận 12
Công ty có nhận vệ sinh nệm tại Quận 12 không? Chi phí như thế nào? Có phụ thu thêm khoản phí nào nữa không?,…


Công Ty TNHH Dịch Vụ Vệ Sinh BảoLinh chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh nệm tại nhà cho khách hàng tại TP.HCM và đặc biệt các khách hàng tại Quận 12.
Đối với các gia đình việc vệ sinh một tấm nệm là rất khó khăn, họ không biết vệ sinh nệm như thế nào? Nệm giặt khô hay giặt nước thì sạch? Bao lâu thì cần vệ sinh nệm một lần? Khử mùi hôi trên nệm như thế nào? Hay nệm đem ra phơi nắng bị hôi phải làm sao?,… Đó là điều băn khoăn, trăn trở của nhiều hộ gia đình đang sử dụng nệm gặp phải hiện nay. Hiểu được các vấn đề trên Công Ty Bảo Linh đã tìm ra phương pháp vệ sinh nệm nhanh chóng và đạt hiệu quả cao nhất, chúng tôi sử dụng dung dịch PRO nhập khẩu từ Malaysia để vệ sinh nệm điều đặc biệt là dung dịch này không ảnh hưởng tới sức khỏe và làm hư hại nệm vì nó đã được Bộ Y Tế kiểm tra và cho phép sử dụng. Những vết dơ, những bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi sẽ không còn nữa khi nệm của gia đình bạn được nhân viên công ty vệ sinh nệm . Và đặc biệt không thu thêm bất cứ khoản phí nào ngoài giá đã báo tới khách hàng.


 Hiện tại công ty đã vệ sinh cho hơn 2000 khách hàng trên địa bàn thành phố trong đó có các khách hàng cư ngụ tại Quận 12 như gia đình chị Thanh Nga tại địa chỉ 1/14 Nguyễn Văn Quá, KP.6, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, chị đã liên hệ để vệ sinh 2 tấm nệm đã cũ và rất hôi do bé tè. Chỉ sau một tiếng vệ sinh, nệm của gia đình chị đã không còn mùi hôi, không còn bụi bẩn nữa, chị rất hài lòng và sẽ liên hệ tới công ty vào lần vệ sinh tiếp theo. Chị Bích Ngọc tại địa chỉ 448/17 Tổ 10, KP2, Đường Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12 cũng đã liên hệ tới công ty để giặt tấm nệm của gia đình bị ướt do mưa ngập, sau khi vệ sinh nệm gia đình xong, nhân viên đã dùng máy thổi công nghiệp để xấy khô nệm của gia đình chị, thời gian chưa đầy một tiếng nệm của gia đình chị đã khô ráo và không còn mùi hôi thay vào đó là mùi thơm dịu nhẹ, chị rất hài lòng về dịch vụ giặt nệm mà công ty cung cấp. Hay như anh Minh Vũ tại địa chỉ 26 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Q.12 đã vệ sinh nệm khách sạn gia đình với số lượng 20 tấm và cho tới nay theo định kỳ hàng năm anh đều liên hệ tới công ty để sử dụng dịch vụ vệ sinh nệm.


Với kinh nghiệm 5 năm trong ngành Công Ty Vệ Sinh Bảo Linh sẽ giúp gia đình bạn vệ sinh nệm sạch nhất. Nệm cũ cần vệ sinh, nệm hôi cần khử mùi, nệm nhiều vết bẩn và ố vàng cần làm sạch, nệm nhiều bụi bẩn cần vệ sinh,… sẽ không còn là vấn đề của gia đình bạn mà đó chình là vấn đề của chúng tôi, nhằm giúp khách hàng giải quyết những khó khăn trên  Công Ty Bảo Linh đã tìm ra phương pháp vệ sinh nệm riêng biệt làm sạch từng vết bẩn, khử sạch mùi hôi khó chịu để nệm gia đình bạn sạch hơn, sáng hơn, thơm hơn và cũng giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn nhờ vào việc vệ sinh nệm.


Khi liên hệ tới công ty bạn sẽ được nhân viên tư vấn miễn phí về phương pháp vệ sinh nệm, cách sử dụng cũng như cách bảo quản nệm sao cho bảo đảm sức khỏe và giữ được độ bền lâu nhất. Bạn lo lắng không biết công ty vệ sinh nệm như thế nào, nệm có sạch không, bạn yên tâm trước khi làm nhân viên công ty sẽ tư vấn cho bạn cách vệ sinh và vệ sinh nệm sạch được bao nhiêu phần trăm, không chỉ thế công ty chúng tôi còn cam kết với khách hàng là “ Khách hàng ưng ý mới tính phí”.
Nhằm giúp khách hàng giải quyết khó khăn một cách nhanh nhất và hiệu quả cao nhất, công ty đã đưa ra phương châm “Nhanh_gọn_chất lượng_hiệu quả” và luôn làm theo phương châm đã đưa ra. Gia đình bạn đang cần giặt nệm để nệm sạch hơn vậy tại sao lại không liên hệ tới công ty chúng tôi, nếu bạn là khách hàng đang cư ngụ tại Quận 12 công ty sẽ có những ưu đãi riêng giành cho bạn.
Đừng chần chờ gì nữa hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để sử dụng dịch vụ vệ sinh nệm của chúng tôi. Hiện công ty đang giảm giá mạnh trong tuần này nếu bạn liên hệ sẽ được giảm 100.000đ/tấm với giá hiện tại là 500.000đ/tấm nay còn 400.000đ/tấm riêng đối với khách hàng tại Quận 12 sẽ được tặng một túi xách du lịch.

Hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi, qua số: (08)66.756.136 hay 0909.980.348

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét