Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

DỊCH VỤ DỌN TỔNG VỆ SINH NHÀ TẠI QUẬN 3



Nhà bạn ở Quận 3, vì công việc bận rộn bạn không có thời gian dọn dẹp nhà cửa và bạn đang muốn tổng vệ sinh nhà để căn nhà sạch sẽ hơn.
Gia đình bạn sắp có sự kiện trọng đại diễn ra, bạn cần vệ sinh lại nhà cửa.
Nhà bạn mới xây xong nhưng bụi và vết sơn mới quá nhiều bạn cần lau chùi lại căn nhà cho sạch. Nhưng bạn lại không biết công ty nào cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng tại Quận 3.
Nhà xưởng nơi bạn làm việc tại Quận 3 đang cần vệ sinh nhưng bạn lại không biết liên hệ tới công ty nào để vệ sinh xưởng, bạn đang cần tìm một công ty uy tín chất lượng để vệ sinh sạch xưởng của mình.
Công ty bạn, nhà xưởng, xí nghiệp nơi bạn làm việc, căn hộ của gia đình bạn,… đang có nhu cầu vệ sinh vậy hãy liên hệ cho chúng tôi, Công Ty TNHH Dịch Vụ Vệ Sinh Bảo Linh chuyên cung cấp dịch vụ dọn tổng vệ sinh nhà, vệ sinh nhà sau xây dựng, vệ sinh nhà xưởng, công ty , xí nghiệp,…


Với máy móc, trang thiết bị hiện đại, kinh nghiệm 5 năm trong nghề Công Ty Bảo Linh tin rằng sẽ giúp bạn vệ sinh sạch căn hộ cũng như nhà xưởng nơi bạn sống và làm việc.
Rất nhiều hộ gia đình cũng như công ty tại Quận 3 đã liên hệ tới Công Ty sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà điển hình như gia đình chị Minh Huyền tại địa chỉ 117/16 Bàn Cờ, P.3, Q.3. Vì có nhu cầu cần làm vệ sinh nhà nhưng lại không biết liên hệ tới bên công ty nào để tới vệ sinh, chị lên mạng tìm kiếm thì thấy Công Ty Vệ Sinh Bảo Linh lại chuyên vệ sinh nhà tại Quận 3 thế là chị liên hệ ngay, sau khi trao đổi với nhân viên về số diện tích cần vệ sinh thì sau 30 phút nhân viên công ty đã tới khảo sát và báo giá tới chị, chị đồng ý ngay và ngay trong chiều hôm đó đội thi công đã có mặt tại nhà chị và bắt tay vào việc, chỉ trong một buổi chiều với số lượng lớn diện tích cần vệ sinh mà công ty đã hoàn thành xong. Kết quả đem lại thật bất ngờ đối với chị Huyền. Chị chia sẻ “Lúc liên hệ tới công ty tôi lo lắng lắm vì không biết chất lượng dịch vụ như thế nào, nhà tôi có sạch được không và thời gian làm có lâu không. Nhưng khi liên hệ được nhân viên hướng dẫn và trao đổi cụ thể tôi thấy công ty này cũng được, sau khi vệ sinh xong kết quả làm tôi thực sự bất ngờ, những vết ố, vết dơ rồi bụi bẩn trong nhà không còn nữa.Nhà tôi sáng và sạch hơn rất nhiều, cám ơn công ty nhiều lắm. Chúc công ty luôn phát triển và đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.”


Nhanh chóng_chất lượng_hiệu quả” chính là phương châm mà công ty đưa ra nhằm đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Không những thế công ty còn cam kết “ KHÁCH HÀNG ƯNG Ý MỚI TÍNH PHÍ ”. Nếu chúng tôi vệ sinh nhà cho gia đình bạn không sạch, bạn không đồng ý với kết quả mà chúng tôi đem lại, chúng tôi sẽ làm lại tất cả và không tính thêm kinh phí, chỉ tính như phí ban đầu đã đưa ra.
Nhà bạn quá dơ, công việc bạn quá bận rộn bạn không có thời gian dọn dẹp nhà cửa vậy tại sao lại không để chúng tôi giúp bạn làm những công việc trên.
Bạn hiện sư ngụ tại Quận 3 và vừa xây xong cho mình một căn nhà ưng ý nhưng vì do xây dụng nên nhà có nhiều vết sơn, đồ đạc sau khi xây còn ngổn ngang bạn cần dọn lại cho sạch và gọn. Vậy tại sao lại không tìm đến Công Ty Bảo Linh chúng tôi, chúng tôi sẽ góp phần tạo nên căn nhà mới của bạn trở nên tuyệt vời hơn.


Với mong muốn giúp khách hàng giải quyết những vấn đề khó khăn về việc vệ sinh nhà ở, xí nghiệp, công ty,… chúng tôi đã tìm ra phương pháp vệ sinh nhà riêng biệt, sử dụng hóa chất chuyên dụng để làm sạch những vết bẩn, vết ố. Sử dụng máy móc hiện đại để rút ngắn thời gian vệ sinh thay vì sử dụng phương pháp thủ công là làm bằng tay. Với những gì chúng tôi có chúng tôi tin rằng sẽ giải quyết mọi vấn đề khó khăn về căn nhà của bạn đang gặp phải.
Nếu bạn đang sống và làm việc tại Quận 3 hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà.


Đừng chần chừ hay lo lắng gì nữa hãy liên hệ ngay cho chúng tôi, đội thi công sẽ tới nhà bạn khảo sát ngay và đưa ra mức giá phù hợp nhất cho bạn. Nếu bạn đồng ý chúng tôi sẽ làm ngay. Còn bạn không đồng ý cũng không sao, chúng tôi sẽ không thu bất cứ khoản phí nào.
Hiện công ty đang có ưu đãi cho các khách hàng cư ngụ hay làm việc tại Quận 3 đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà.
Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được biết ưu đãi như thế nào nhé!


Hotline: (08)66.756.136 hoặc 0909.980.348

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét