Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

BỘ RÈM CỬA NHÀ BẠN BỊ HÔI, BỊ BÁM BỤI THÌ BẠN PHẢI LÀM NHƯ THẾ NÀO?

GIẢI QUYẾT NHỮNG VẤN ĐỀ KHÓ KHĂN ĐỐI VỚI BỘ RÈM CỦA GIA ĐÌNH BẠN



Rèm với tác dụng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, rèm còn có tác dụng giữ ấm cho căn phòng khi mùa đông đến, hạn chế cái nóng của mùa hè, bụi và tiếng ồn bên ngoài. Không chỉ thế, với kiểu dáng và màu sắc thích hợp, rèm cửa còn có thể tạo khoảng không riêng tư hoặc thêm chút vẻ đẹp sang trọng hay lãng mạn cho căn phòng.
Rèm với nhiều công dụng như vậy, nhưng nếu rèm sử dụng một thời gian thì cần phải vệ sinh, và cũng cần có những biện pháp phù hợp để giữ cho rèm sử dụng được lâu mà không ảnh hưởng gì tới hình ảnh, màu sắc cũng như chất liệu của rèm.
Công Ty Vệ SinhBảo Linh cung cấp dịch vụ giặt rèm chuyên nghiệp, rèm nhà bạn sẽ sạch như mới mà không hề bị bất cứ ảnh hưởng gì. 


Đến với dịch vụ giặt màn cửa mà Công Ty chúng tôi cung cấp bạn sẽ yên tâm và hài lòng. Công ty chúng tôi với kinh nghiệm trong ngành trên 5 năm với công nghệ tiên tiến và hiện đại sẽ phân loại rèm và dùng phương pháp giặt riêng cho từng loại, đồng thời sử dụng hóa chất chuyên dụng để diệt sạch vi khuẩn cũng như làm sạch mọi vết bẩn bám trên rèm của gia đình bạn.
Công Ty Vệ Sinh Bảo Linh chúng tôi được rất nhiều hộ gia đình tin tưởng và sử dụng dịch vụ, chúng tôi đã làm cho hơn 2000 khách hàng và trên 500 doanh nghiệp. Nhờ vào uy tín cũng như chất lượng dịch vụ mà công ty chúng tôi đem lại, vào đầu năm 2015 vừa qua chúng tôi đã được gia đình ca sĩ Trang Nhung tại địa chỉ 84_86 đường A4, khu dân cư K300, Phường 13, Quận Tân Bình tin tưởng và sử dụng dịch vụ giặt màn cửa , giặt rèm cửa của chúng tôi. Sau khi giặt rèm và lắp ráp xong cho gia đình chị Trang Nhung chị có nói “Công ty em làm rất tốt, lại đúng thời gian giao hẹn. Với thời gian ngắn mà số lượng rèm nhiều như vậy đã giặt xong cho gia đình chị. Rèm vừa phẳng vừa thơm mà lại không còn vết dơ nào, chị cám ơn Công Ty em nhiều. Lần sau chị sẽ liên hệ tới bên em để giặt rèm cho gia đình chị”.


Theo các chuyên gia về rèm cửa, rèm sử dụng lâu thường xuyên tiếp xúc với gió, khói bụi mà không thường xuyên vệ sinh nên rất dễ sản sinh ra vi khuẩn ảnh hưởng tới sức khỏe, đặc biệt là các trẻ nhỏ hay nô đùa bên những tấm rèm của gia đình. Khi sử dụng dịch vụ giặt rèm cửa, màn cửa của công ty chúng tôi thì rèm của gia đình bạn sẽ sạch bụi bẩn, mùi hôi và không còn vi khuẩn ẩn náu vì chúng tôi sử dụng hóa chất chuyên dụng diệt sạch đến 99% vi khuẩn. Bạn sẽ không còn thấy khó chịu khi phải sống trong căn phòng với chiếc rèm dơ bám đầy bụi bẩn, thay vào đó chúng tôi sẽ đem tới cho bạn một căn phòng sạch, sáng và mùi hương dịu nhẹ bay ra từ chiếc rèm của gia đình bạn, bạn sẽ có được cảm giác thư giãn thoải mái với không gian của gia đình mình.


Đến với dịch vụ giặt rèm, giặt màn cửaCông Ty Bảo Linh chúng tôi cung cấp bạn sẽ phải bất ngờ với những gì mà chúng tôi đem lại cho gia đình bạn. Không gian của căn phòng nhà bạn sẽ sạch và sáng hơn rất nhiều khi bộ rèm được vệ sinh sạch sẽ và phẳng phiu. Rèm nhà bạn sẽ sạch như mới và không hề bị hư hại cũng như thay đổi gì về hình dạng, kích thước và màu sắc.
Với những lợi ích từ việc vệ sinh rèm mà công ty chúng tôi đem lại thì bạn không có lý do gì mà lại từ chối dịch vụ này cả. Để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn cũng như tạo không khí trong lành, một không gian thoáng đãng hãy sử dụng dịch vụ giặt rèm cửa của chúng tôi.


Với phương châm nhanh chóng, gọn lẹ, chất lượng và hiệu quả chúng tôi sẽ đem đến cho bạn dịch vụ tốt nhất với sự hài lòng tuyệt đối. Khi sử dụng dịch vụ giặt màn cửa của chúng tôi bạn sẽ không phải lo lắng về giá cả vì chúng tôi đưa ra mức giá rất ưu đãi phù hợp cho mọi gia đình, mà chất lượng không hề thua kém bất kì công ty vệ sinh rèm cửa nào trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đăng ký sớm còn nhận được một phần quà là một chiếc ô cực kỳ xinh xắn và dễ thương sử dụng cả trong ngày nắng cũng như ngày mưa. Hãy nhanh tay đăng ký số lượng có hạn.

Liên hệ ngay cho chúng tôi qua SĐT: (08)66.756.136 hoặc 0909.980.348



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét