Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Dịch Vụ Giặt Ghế SoFa Tại TP.HCM

BỘ GHẾ SOFA NHÀ BẠN ĐÃ BAO LÂU RỒI CHƯA VỆ SINH?


Ghế sofa là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình, từ giới thượng lưu tới giới trung lưu. Và trong mỗi gia đình đó có khi là bộ ghế sang trọng, có khi là bộ ghế bình dân, hàng ngoại có, hàng nội cũng có,… nói chung là đa dạng về chủng loại. Nhưng nếu những bộ ghế đó được sử dụng quá lâu và chưa hề được vệ sinh lần nào vậy thì màu sắc nó sẽ ra sao và trông nó sẽ như thế nào? Tất nhiên là rất bẩn, màu sắc sẽ bị đổi màu không những thế nó còn ẩn chứa vô vàn những mối nguy hiểm mà ta không nhìn thấy được cũng như không lường trước được những mối đe dọa nguy hiểm tiềm tàng trong những bộ ghế sofa dơ ấy.
Bạn hãy tưởng tượng khi bộ ghế nhà bạn quá dơ với những vết ố, vết bẩn, bụi bặm tích tụ lâu ngày bạn sẽ thấy như thế nào? Và khi bộ ghế sofa dơ ấy được vệ sinh nó đã trở nên sáng hơn, trắng hơn, sạch hơn bạn sẽ thấy như thế nào? Tất nhiên bạn sẽ thích bộ ghế sạch hơn là bộ ghế dơ rồi.
Vậy tại sao bạn lại không chọn dịch vụ giặt ghế sofa của chúng tôi. Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành dịch vụ này Công Ty Vệ Sinh Bảo Linh chúng tôi đảm bảo sẽ vệ sinh bộ ghế gia đình bạn sạch như mới. Với máy móc trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã làm cho hơn 2000 khách hàng chúng tôi tin rằng mình sẽ giải quyết mọi vấn đề khó khăn liên quan đến bộ ghế nhà bạn.


“Bộ ghế sofa đã không còn bẩn nữa, những vết ố đen đã được loại bỏ hết, bụi bặm đã được hút sạch, bộ ghế đã sạch và sáng hơn rất nhiều. Tôi rất ưng ý với dịch vụ giặt ghế do Công Ty Bảo Linh cung cấp. Trước đây tôi không biết phải giặt bộ ghế nhà mình như thế nào, nhưng nhờ có công ty giờ tôi đã biết cách giặt ghế sofa là như thế nào. Và cũng nhờ công ty mà bộ ghế dơ nhà tôi đã sạch hơn rất nhiều và căn nhà của tôi nhờ vậy mà đã trở nên sáng hơn. Cám ơn Công Ty Vệ Sinh Bảo Linh đã cung cấp dịch vụ này giúp gia đình tôi vệ sinh bộ ghế. Lần sau chắc chắn tôi sẽ liên hệ tới Công Ty làm tiếp” Đó là chia sẽ của chị Anh Thư sống tại 47/4 Đường Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình.


Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ bất ngờ với những lợi ích mà dịch vụ đem lại cho gia đình bạn. Bộ ghế sofa của gia đình bạn không còn những vết ố đen, không còn những vết bẩn bám lâu ngày làm bộ ghế bị ngả màu vì dơ. Căn nhà của bạn sẽ trở nên sáng hơn, sạch hơn sau khi bộ ghế được vệ sinh.
Bạn có thấy khó chịu khi ngày nào cũng phải ngồi trên bộ ghế dơ, và liệu bạn có thấy ngại khi phải tiếp đãi một vị khách quý của gia đình trên bộ ghế như vậy? Vậy tại sao lại không chọn dịch vụ của chúng tôi.


Với công nghệ tiên tiến từ Singapore do chính giám đốc Nguyễn Minh Đoan học hỏi và trải nghiệm tại nước này trong 6 tháng sẽ đem lại cho gia đình bạn dịch vụ khác biệt với những công ty khác. Không những thế với tính năng đặc biệt của hóa chất PRO nhập khẩu từ Malaysia đem lại chúng tôi tin chắc rằng bộ ghế nhà bạn sẽ trắng sạch hơn rất nhiều và điều đặc biệt là hóa chất này không gây bất cứ ảnh hưởng gì lớn cho bạn cũng như những người thân trong gia đình bạn bởi vì nó đã được Bộ Y Tế kiểm tra và cho phép lưu hành sử dụng. Công Ty chúng tôi còn được Báo Tiêu Dùng bình chọn là dịch vụ chất lượng năm 2013 và được VTV9 đưa lên phát sóng với chương trình dịch vụ tốt vào đầu năm 2015. 


Với những lợi ích mà dịchvụ vệ sinh ghế sofa  do công ty chúng tôi cung cấp thì không có lý do gì mà bạn từ chối dịch vụ này cả, hay bạn thấy giá dịch vụ cao quá không muốn làm, vậy chúng tôi có thể tư vấn cho bạn những công ty có giá dịch vụ chỉ bằng nửa giá của công ty chúng tôi. Nhưng liệu bộ ghế của gia đình bạn có sạch được hết những vết bẩn, những nấm mốc hay vi khuẩn tích tụ trên bộ ghế do lâu ngày sử dụng sinh ra và điều quan trọng là liệu hóa chất mà công ty đó sử dụng có đảm bảo an toàn cho bạn. Đến với dịch vụ này của chúng tôi bạn sẽ không phải lo lắng về những vấn đề trên.
Hiện giá của gói dịch vụ vệ sinh ghế tại nhà là 450.000/bộ ghế nhưng chúng tôi hiện đang có chương trình tri ân khách hàng nên giá dịch vụ hiện tại là 350.000/bộ ghế. 
Hãy nhanh tay đăng ký để nhận những phần quà hấp dẫn, số lượng có hạn. Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua SĐT : (08)66.756.136 hoặc 0909.980.348



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét