Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

CUNG CẤP DỊCH VỤ GIẶT THẢM UY TÍN NHẤT ĐỒNG NAI

Công Ty DV Vệ Sinh Bảo Linh Nhận Giặt Thảm Cho Công Ty SIKA KCN Nhơn Trạch 1, Đồng Nai


Dù là ở một Công ty hay một trung tâm nhà hàng tiệc cưới, trung tâm hội nghị thì thảm góp phần quan trọng không thể thiếu . Nơi được trải thảm sẽ toát lên vẻ sang trọng, lịch sự và nét văn hóa của một nơi làm việc.



Giặt thảm để làm gì?
Nếu bạn muốn có một môi trường làm việc sạch sẽ, mát mẻ.
Nếu bạn muốn có  một không gian làm việc sang trọng, lịch sự.
Nếu bạn muốn có cảm giác thoải mái để tăng năng suất, hiệu quả làm việc.
Cũng như dọn vệ sinhvăn phòng hàng ngày là một chu cầu tất yếu không thể thiếu ở bất cứ nơi đâu thì thảm cũng vậy, nó cần được vệ sinh sạch sẽ góp phần tạo nên nét văn hóa cho công ty và môi trường làm việc trong lành, sạch đẹp.



Nhận thấy được tầm quan trọng của thảm cũng như thảm đã sử dụng thời gian khá lâu chưa vệ sinh. Công ty SIKA KCN Nhơn Trạch 1, Đồng Nai đã quyết định gọi đến cho Công Ty TNHH DV VệSinh Bảo Linh để được tham khảo về giá cả, phương pháp giặt và quy trình giặtthảm.
Là nơi chuyên cung cấpdịch vụ giặt thảm cho gia đình, văn phòng  … Công Ty TNHH DV Vệ Sinh Bảo Linh hiện đang là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng có nhu cầu giặt thảm. Với kinh nghiệm hoạt động trên 6 năm, và hơn nữa theo thời gian kinh nghiệm làm việc ngày càng được trau dồi nhiều hơn, máy móc dụng cụ được cải tiến hơn mang lại chất lượng dịch vụ tốt hơn. Đầu năm 2015, Bảo Linh đã được VTV9 đưa lên phát sóng cùng báo tiêu dùng bình chọn là dịch vụ uy tín – tin tưởng nhất cho lựa chọn của khách hàng về vấn đề giặt thảm . Với kinh nghiệm giặt tẩy được học hỏi và mang từ Singapo về áp dụng tại Việt Nam. Bạn hoàn toàn có hể tin tưởng vào tay nghề làm việc của chúng tôi. Tuy nhiên chúng tôi là một Công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp thì sẽ cung cấp đầy dủ nhất cho khách hàng trên mọi lĩnh vực như ngoài giặt thảm thì nếu bạn có nhu cầu muốn vệ sinhghế sofa, nệm giường ngủ hay rèm cửa thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé!
Được Công ty SIKA tin tưởng Bảo Linh đã hoàn thành nhiệm vụ giặt 180m2 thảm và 125 ghế văn phòng trong ngày. Đại diện bên công ty đã có phản hồi khá tốt về chất lượng dịch vụ. Bảo Linh đã mang lại cho SIKA những gì?
-        Thảm dơ ban đầu đã không còn nữa mà thay vào đó là bộ thảm sạch sẽ, không còn mùi hôi,
-        SIKA cũng là một công ty lớn và có khối lượng nhân viên đông cho nên hằng này khối lượng nhân viên ra vào nhiều làm cho thảm rất nhanh bẩn và những vết bẩn khá cứng đầu nhất là những vết nước uống bị đổ như café… cũng được tẩy sạch hoàn toàn
-        Màu sắc thảm cũng sáng lên tạo nên cảm giác thoải mái mát mẻ giống như ông bà ngày xưa có câu “ nhà sạch thì mát – bát sạch ngon cơm”
-        Sau khi giặt xong thảm có mùi thơm nhẹ dịu.
-        Ghế cũng được giặt sạch lại toàn bộ các nhân viên Công ty rất vui và hài lòng vì cảm giác giống như ngồi lên một ghế mới làm việc.
Và niềm vui hơn nữa khi cả đôi bên cùng nhau hợp tác cùng có lợi . Nhân thấy kết quả tốt. Bên Công ty SIKA quyết định ký hợp đồng vệ sinh thảm và ghế định kỳ với Bảo Linh. SIKA sẽ được hưởng những ưu đãi tốt nhất từ Công ty chúng tôi chẳng hạn như về mặt giá cả… Với phương châm: “ Uy tín – chất lượng – nhanh chóng – giá cả phải chăng”, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Công ty sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Và hơn nữa với cam kết “ khách hàng ưng ý mơi tính phi” vì vậy bạn không cần phải lo lắng vấn đề tiếc với số tiền mình bỏ ra với kết quả mang lại không xứng đáng.



Bạn sẽ phải tiếc nuối khi chưa thử sử dụng dịch vụ giặt thảm của công ty chúng tôi mà vội thay tấm thảm cũ bằng tấm thảm mới cho gia đình, văn phòng, công ty bạn.
Nếu bạn muốn tiết kiệm kinh phí cho gia đình cho công ty thì hãy sử dụng dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi sẽ cho bạn thấy rõ điều đó.
Nếu bạn không muốn mất nhiều thời gian chọn lựa và đắng đo suy nghĩ tìm kiếm một dịch vụ giặt thảm tin tưởng cho gia đình, công ty thì hãy gọi cho chúng tôi. Bạn sẽ thấy được sự xứng đáng Bảo Linh mang lại.
Để chào đón tháng 7 sắp đến, Bảo Linh sẽ có chương trình giảm giá mạnh dịch vụ giặt thảm tại nhà để tri ân khách hàng cũ cũng như giới thiệu dịch vụ đến cho những khách hàng chưa biết và mới biết đến Bảo Linh. Với lượng khách hàng ngày càng nhiều, lịch thi công dày đặc hiện nay của Bảo Linh thì cách nhanh nhất để đăng ký dịch vụ là bạn nên gọi ngay vào hotline “ (08)66.756.136 – 0909.980.348”  để đặt lịch trước từ 1 đến 2 ngày và sắp xếp thời gian vệ sinh hợp lý nhất, nhanh nhất cho bạn nhé!



BẢO LINH HÂN HẠNH PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG!


                                                

1 nhận xét: