Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Dịch Vụ Dọn Vệ Sinh Nhà Chuyên Nghiệp

DỊCH VỤ DỌN TỔNG VỆ SINH NHÀ, DỌN DẸP NHÀ SAU XÂY DỰNG



Bạn vừa xây nhà xong, Bạn đang chuyển sang một khu căn hộ mới, bạn cần vệ sinh văn phòng, nhà xưởng… bạn đang rất vui vì điều này tuy nhiên bạn cũng đang mệt mỏi với những thứ vật dụng hỗn độn xung quanh và không biết bắt đầu dọn dẹp từ đâu, làm vệ sinh như thế nào,  thời gian eo hẹp cũng khiến bạn đau đầu với tất bật những công việc đó.

Thật khó khăn cho bạn. Nhưng,  bạn không cần phải quá lo lắng vì hiện nay có rất nhiều công ty vệ sinh công nghiệp ra đời và giải quyết cho bạn những vấn đề trên.Một trong số những công ty mà bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào đó chính là Công ty TNHH DV Vệ Sinh Bảo Linh .Công ty chuyên nhận tổng vệ sinhnhà, văn phòng, dọn dẹp nhà sau xây dựng…Được VTV9 phát sóng vào đầu năm 2015 với bình chọn là
dịch vụ uy tín, chất lượng nhất cùng với Báo tiêu dùng bình chọn thì bạn không còn phải lo ngại nữa.  Đến với  Công ty bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ dọn vệ sinh nhà cực kì tốt và chu đáo tận tình. Với gói tổng vệ sinhnhà cửa này, ngôi nhà của bạn sẽ được làm sạch tổng thể từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, bao gồm tất cả các đồ đạc trong nhà, nội ngoại thất, đều được làm sạch kể cả những chỗ khó làm sạch nhất cũng được vệ sinh sạch sẽ bằng dung dịch tẩy đã được bô Y tế kiểm nghiệm là an toàn cho sức khỏe người sử dụng,chúng tôi sẽ thu gom rác trong và xung quanh nhà, vì vậy ngôi nhà yêu dấu của gia đình bạn sẽ được làm sạch đến từng chi tiết. Quyết định sáng suốt nhất cho ngôi nhà của bạn cùng  với chất lượng dịch vụ sẽ được khẳng định khi bạn đến với dịch vụ dọn tổng vệ sinh nhà của chúng tôi


Đến thời điểm này công ty chúng tôi đã phục vụ cho hơn 3000 khách hàng cùng 200 Doanh nghiệp trong địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh cũng như trên các tỉnh Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết,Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương…Công Ty Cổ Phần Global Cybersoft Viet Nam, trường Sân Khấu Điện Ảnh Tp Hồ Chí Minh., những khách hàng ở các quận trung tâm như Tân Bình, Bình Thạnh, Phú Nhuận… Đã sử dụng dịch vụ tổng vệ sinh của Bảo Linh và rất hài lòng cũng như đóng góp thêm cho Công ty những ý kiến tích cực để Bảo Linh ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.
Nhà sạch thì mát, bát sạch thì ngon phải không nào các bạn. Hãy để cho gia đình, những người thân mà bạn yêu quý được sống trong một môi trường sạch sẽ, mát mẻ, vui vẻ, sức khỏe luôn được bảo vệ. Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi “  (08)66.756.136 – 0909.980.348” hoặc email cho chúng tôi “ baolinh.vesinhbaolinh@gmail.com”  để được đặt lịch, Chúng tôi sẽ đến khảo sát và bố trí thực hiện theo thời gian quý khách yêu cầu. Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn cùng hỗ trợ mức giá ưu đãi nhất cho Quý khách hàng.



Công ty TNHH Dịch Vụ Vệ Sinh Bảo Linh luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét