Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Dịch Vụ Giặt Rèm Cửa Tại TP.HCM

DỊCH VỤ GIẶT RÈM CỬA CHUYÊN NGHIỆP TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH


Rèm cửa là một sản phẩm không thể thiếu cho nét đẹp trong căn nhà của gia đình bạn. Rèm cửa đẹp còn tôn lên sự sang trọng, tính cách gia chủ căn nhà.Không những vậy, điều quan trọng hơn nữa, rèm cửa còn góp phần bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Nó giúp ngăn chặn khói bụi, ánh nắng, tiếng ồn từ môi trường bên ngoài vào bên trong căn nhà bạn.



Việc giữ sạch rèm cửa rất quan trọng. Nhiều hộ gia đình không quan tâm mấy về vấn đề này, vì thời gian bận bịu với công việc hằng ngày, cũng như rèm cửa khá lớn, thì  giặtsạch rèm cửa là vấn đề khó khăn từ công đoạn tháo rèm đến giặc rèm, nếu bạn muốn vệ sinh rèm tại nhà.
Nếu bạn không giặc rèm thì sao?
-        Thứ nhất: rèm bẩn sẽ ảnh hưởng đến vẻ đẹp ngôi nhà
-        Thứ hai: nó ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình bạn
-        Thứ ba: tạo cảm giác khó chịu cho người nhìn
Bạn không phải bận tâm suy nghĩ nhiều về vấn đề giặc rèm cửa như thế nào nữa. Vì hiện nay đã có dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại nhà, và Công Ty TNHH Dịch Vụ Vệ Sinh Bảo Linh sẽ giải quyết vấn đề đó thay cho gia đình bạn.

Công ty TNHH Dịch Vụ vệ sinh Bảo Linh được thành lập vào năm 2000, đến nay đã có gần 5 năm kinh nghiệm hoạt động trên lĩnh vực vệ sinh cho gia đình như giặc nệm,thảm, ghế sofa và đặc biệt là giặc rèm cửa.Với công nghệ giặt rèm tiên tiến từ Singapo được mang về và áp dụng tại Việt Nam cũng như sử dụng hóa chất giặt rèm được bộ Y tế kiểm nghiệm là an toàn cho sức khỏe và chất lượng sản phẩm , được cho phép lưu hành sử dụng. Công ty Bảo Linh đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ nhiều khách hàng như ca sỹ Trang Nhung nhà ở Quận Tân Bình, Nhà ông Nguyễn Văn Sự giám đốc Tập Đoàn Hoàng Anh Gia Lai, Trường ĐH Sân Khấu Điện ảnh và còn rất nhiều khách hàng trên khắp địa bàn các quận ở Thành Phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành  Hà Nội, Nha Trang, Phan Thiết, Cần Thơ, Đà Lạt… Ngoài nhận giặt rèm cho gia đình, Bảo Linh còn nhận giặt rèm cửa cho nhà hàng - khách sạn, resort, Công ty, Trung tâm tiệc cưới…Đến nay đã được sự ủng hộ từ trên 2000 khách hàng, và hơn 150 Doanh nghiệp



1.Tháo gỡ màn cửa
- Thảo gỡ phân loại màn cửa
- Tháo gỡ đánh dấu từng khu vực màn cửa
- Phân loại màn cửa (để áp dụng phương pháp giặt màn cửa, giặt rèm cửa phù hợp)
2. Giặt , làm sạch màn
- Mỗi loại màn có cách giặt, thiết bị và hóa chất khác nhau.
3. Phơi khô màn cửa
- Tùy theo loại rèm, mà có thể phơi nắng, để nơi thoáng mát, hay sử dụng máy thổi khí…
4. Vệ sinh, gia cố lại thanh treo
5. Lắp đặt rèm về vị trí ban đầu 
Bạn không phải đi đâu xa, không phải tìm kiếm nhiều làm lãng phí thời gian quý báu của bạn, Công ty vệ sinh Bảo Linh sẽ đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho gia đình bạn.
Đến với Bảo Linh. Quý khách hàng sẽ nhận được:
-Sự tư vấn miễn phí nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn của công ty và đưa ra các phương pháp giặt rèm phù hợp nhất cho bạn.
- Nhanh gọn – hiệu quả
- Các chương trình ưu đãi đặc biệt
- Thời gian giao rèm không quá 48 tiếng
- Sự hài lòng


Phương châm: : “Uy tín - chất lượng - nhanh chóng - giá cả phải chăng” sẽ mang lại sự hài lòng, niềm vui cho mọi khách hàng. Và hãy yên tâm hơn nữa vì chúng tôi hoạt động với cam kết “ ưng ý mới tính phí”
Hiên nay với lịch hoạt động dày đặc của công ty.Vì thế  để được hưởng những ưu đãi đặc biệt cùng sự sắp xếp làm vệ sinh rèm cửa sớm nhất cho gia đình bạn hãy liên hệ trước với chúng tôi một ngày nhé!
Hotline: 0866756136 – 0909980348
BẢO LINH HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét