Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Công Ty Vệ Sinh Ghế SoFa Tại Nhà Khu Vực TP. Hồ Chí Minh

BẠN CÓ THỂ BỎ QUA NẾU BẠN KHÔNG QUAN TÂM ĐẾN SƯC KHỎE CỦA MÌNH



            Sức khỏe là vấn đề quan trọng đối với tất cả chúng ta. Những nguyên nhân gây ảnh hưởng đến sức khỏe thì phải kể đến ghế sofa.
            Hầu như gia đình nào cũng có không chỉ một mà rất nhiều bộ ghế khác nhau. Nhưng ít ai biết, được ẩn chứa trong mỗi bộ ghế đó là vô số vi khuẩn và tác nhân gây hại ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của chúng ta. Các nhà khoa học đã nghiên cứu chứng minh rằng hơn 40% tác nhân gây bệnh da liễu, hô hấp đều xuất phát từ bộ ghế trong gia đình mà ra. Để giúp giải quyết vấn đề trên, Công Ty Dịch Vụ VệSinh Bảo Linh cung cấp đến bạn dịch vụ vệ sinh ghế sofa tại nhà.


            Nếu bộ ghế của bạn bị dơ và lâu ngày không vệ sinh thì bạn hãy tưởng tượng xem bộ ghế đó có đảm bảo sức khỏe cho bạn hay không, hay nó chính là một trong những nguyên nhân gây bệnh cho bạn?
            Dịch vụ vệsinh ghế sofa tại nhà do công ty chúng tôi cung cấp đảm bảo uy tín chất lượng với hơn 5 năm kinh nghiệm và công nghệ từ Singapore do giám đốc Nguyễn Minh Đoan đã học hỏi và trải nghiệm tại Singapore trong suốt thới gian 6 tháng.


            Chị Nguyễn Ánh Tuyết đã chia sẻ: “trước đây tôi hay bị nổi ngứa, nhưng không biết vì sao. Qua thời gian dài tôi mới tìm ra nguyên nhân là do bộ ghế sofa nhà mình gây ra. Vì sử dụng quá lâu vi khuẩn tích tụ và gây ra nổi ngứa trên da cho tôi. Không biết phải làm thế nào, tôi lên mạng tìm hiểu thì thấy công ty Bảo Linh có dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà, tôi liên hệ ngay và kết quả thật bất ngờ. Sau khi vệ sinh ghế xong tôi không còn bị nổi ngứa nữa. Thật sự quá tuyệt vời, cám ơn công ty rất nhiều”.
            Bạn sẽ có được những lợi ích gì khi sử dụng dịch vụ
+ Sẽ không còn những tác nhân gây hại sức khỏe.
+ Bạn sẽ không bị nổi ngứa, dị ứng hay phải ngửi những mùi hôi khó chịu do ghế sử dụng lâu ngày giây ra.
+ Bộ ghế của gia đình bạn sẽ trắng sạch như mới.
+ Nếu bạn bỏ qua vấn đề này liệu sức khỏe của bạn có đảm bảo?
+ Nếu bạn không vệ sinh ghế liệu bạn có hết ngứa do vi khuẩn ẩn chứa trong ghế lâu ngày?
+ Bạn sẽ phải hối hận vì bỏ qua dịch vụ này, nếu ngày nào đó bạn phải nhập viện vì bị bệnh hô hấp mà nguyên nhân không đâu xa mà chính do bộ ghế nhà bạn.
            Chúng tôi đem đến cho bạn dịch vụ tốt nhất với những máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến từ Singapore sẽ đảm bảo cho bạn và gia đình có được sức khỏe tốt nhất và sự sạch sẽ trong gia đình bạn.
            Hiện tại chúng tôi đã phục vụ trên 2000 khách hàng cùng 500 doanh nghiệp trên địa bàn khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh cũng như Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ...
            Với phương châm làm việc " khách hàng ưng ý mới tính phí" cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình chu đáo và đầy kinh nghiệm chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất.


            Bạn không quan tâm và từ chối dịch vụ này, vậy xem như bạn đã không chú trọng gì đến sức khỏe của bạn và những người thân trong gia đình bạn. Bộ ghế có thể chiếm tới 40% nguyên nhân gây ra các bệnh về da liễu vậy mà bạn cũng không quan tâm sao?
            Hãy đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình, vì thế hãy sử dụng dịch vụ này để đảm bảo sức khỏe cho bạn và người thân một cách tốt nhất. Hãy để bộ ghế của gia đình bạn trở nên trắng sạch hơn.
            Ngày thường gói dịch vụ này sẽ có giá là 500.000/ bộ nhưng chúng tôi đang có chương trình tri ân khách hàng nhân ngày thành lập công ty nên giá hiện tại chỉ còn 350.000/ bộ. Nếu bạn đăng ký ngay hôm nay bạn sẽ có cơ hội được bốc thăm trúng thưởng với giải thưởng là một tủ lạnh SanYo trị giá 4.050.000. Chỉ 3 ngày duy nhất.           
            Còn chần chờ gì nữa hãy đăng ký ngay hôm nay để nhận được ưu đãi đặc biệt và cơ hội sở hữu giải thưởng lớn.Hãy gọi ngay đến hotline "(08)66.756.136 - 0909.980.348" để đăng ký và để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn nhé!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét