Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

DỊCH VỤ DỌN VỆ SINH NHÀ, LAU CỬA KÍNH TÒA NHÀ



Thời xưa, khi người đàn ông được xem như là trụ cột chính, gánh vác hết mọi công việc kiếm tiền cũng như công việc ngoài xã hội  còn phụ nữ trong gia đình thì nữ công gia chánh, lo vấn đề cơm nước, con cái, dọn dẹp nhà cửa chu đáo tươm tất cho gia đình. Nhưng hiện nay khi xã hội phát triển, nền kinh tế ngày càng hội nhập thì đàn ông, phụ nữ, con trai , con gái đều được đi học, đều nắm trong tay mình những cái nghề nhất định để ra ngoài xã hội kiếm tiền thì lúc này thời gian đối với chúng ta vô cùng quý báu. Không có nhiều thời gian để chúng ta có thể chăm sóc cho ngôi nhà xinh xắn của mình nữa. và bạn chợt nhận ra:
  •        Ngôi nhà mình dần cũ đi
  •        Sàn nhà bám dơ lâu ngày khiến mất đi vẻ đẹp lúc xưa của ngôi nhà
  •       Các vật dụng trong gia đình, cửa kiếng cũng bám bẩn, bụi bặm khiến bạn cảm thấy khó chịu

Nhận thấy vấn đề cấp bách trên - nhu cầu dọn vệ sinh nhà, lau cửa kính ngày càng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống. Được xem như một nhu cầu thiết yếu và không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Công ty TNHHDV Vệ Sinh Bảo Linh đã cho ra đời dịch vụ dọn tổng vệ sinh nhà, dịch vụ lau cửa kiếng không những cho các hộ gia đình mà chúng tôi còn phục vụ cho các công ty, văn phòng.


Ra đời từ năm 2010 đến nay Công ty TNHH DV Vệ Sinh BảoLinh đã có 5 năm kinh nghiệm, phục vụ trên 2000 khách hàng và trên 500 doanh nghiệp. Chúng tôi giải quyết cho khách hàng hấu hết các vấn đề như:



Hiểu và nắm bắt được nhu cầu , tâm lý của khách hàng, trong quá trình hoạt động chúng tôi đã gặp nhiều trường hợp, chẳng hạn như: chị Hạnh ở số nhà 40 Hồ Bá Phấn, phường Phước Long A, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh chia sẻ: chị muốn lau dọn tổng vệ sinh nhà, lúc trước đều do một tay chị làm hết từ việc dọn vệ sinh nhà cũng như giặt rèm cửa cho gia đình chị. Tuy nhiên thời gian gần đây chị không còn nhiều thời gian cho gia đình nữa. Vì thế chị nhờ đến dịch vụ dọn tổng vệ sinh nhà, dịch vụ lau kính tòa nhà để chăm sóc cho ngôi nhà của chị. Nhà không bẩn nhiều, quan trọng là chị muốn lau cửa kính, nhà chị 4 tầng và chị muốn lau hết tất cả các cửa sổ, lau sàn nhà, lau sân thượng cho gia đình. Sau khi được tư vấn , sáng hôm sau đội thi công bên Bảo Linh đến khảo sát báo giá và tiến hành dọn vệ sinh nhà, lau hết toàn bô cửa kính cho chị Hạnh trong vòng một ngày.
Ngôi nhà được lau chùi kỹ lưỡng, sàn nhà sạch bóng, rác được thu sạch sẽ từ trong ra ngoài, đặc biệt cửa sổ kính sáng hơn, bóng hơn sạch hơn như mới khiến chị Hạnh rất hài lòng
Đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, cẩn thận cùng với máy móc trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công việc dọn tổng vệ sinh cũng như lau chùi cửa kính làm cho hiệu quả công việc nâng cao, mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Phương châm  làm việc “ ưng ý mới tính phí” vậy các bạn còn ngại ngần gì nữa


  • Ai lại không muốn mình được sống trong một căn nhà gọn gàng, ngăn nắp sạch đẹp
  • Ai lại không muốn mình được sống trong một môi trường trong lành, một tổ ấm thân thương
  • Ai lại không muốn nhìn những gì mới sáng, tươm tất, bắt mắt

Nhà sạch thì mát – bát sạch ngon cơm, an cư lạc nghiệp, tổ ấm gia đình.
Hãy chọn những gì tốt nhất cho gia đình bạn nhé. Đừng để cho những người thân yêu cùng bạn sống trong một môi trường đầy bụi bẩn và vi khuẩn gây hại sức khỏe. Hãy gọi cho chúng tôi – CÔNG TY TNHH DV VỆ SINH BẢOLINH(08)66.756.1360909.980.348” – Hãy sử dụng dịch vụ dọn tổng vệ sinh nhà , dịch vụ lau kính tòa nhà của chúng tôi.
Bảo Linh cam kết sẽ mang lại những gì tốt nhất, hài lòng nhất đến cho Quý khách hàng!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét