Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ NỆM ƯỚT, NỆM BỊ TRẺ NHỎ TÈ LÊN, KHỬ MÙI HÔI NỆM

PHẢI LÀM GÌ VỚI TẤM NỆM KHI TRẺ NHỎ TÈ LÊN


Nệm là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình hiện nay. Cũng có thể nói nó là sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Nhưng có rất nhiều gia đình gặp phải vấn đề nệm khai do trẻ tè lên. Vậy chúng ta phải làm gì để giải quyết vấn đề này?
           Nệm không chỉ là sản phẩm tiêu dùng mà nó còn giúp ta có được giấc ngủ ngon, là nơi ta thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Nhưng với chiếc nệm có mùi hôi, mùi khai khó chịu thì giấc ngủ của ta sẽ như thế nào? Ngày hôm sau đi làm liệu ta có được tinh thần làm việc tốt hay ta trong tình trạng mệt mỏi, uể oải do đêm trước không có được giấc ngủ ngon. Và làm thế nào để giải quyết vấnđề chiếc nệm có mùi khai? Đó là câu hỏi của rất nhiều hộ gia đình có trẻ nhỏ đang gặp phải hiện nay.


            Hiểu được nỗi băn khoăn, trăn trở đó Công Ty Vệ Sinh Bảo Linh chúng tôi đã tìm ra giải pháp khử sạch mùi hôi khó chịu trên chiếc nệm của gia đình bạn. Hiện tại Công Ty đã làm cho hơn 2000 khách hàng và được báo tiêu dùng bình chọn là dịch vụ chất lượng năm 2013, không những thế Công Ty chúng tôi luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu với phương trâm “khách hàng ưng ý mới tính phí”, và đầu năm 2015 vừa qua Công Ty đã được truyền hình VTV9 đưa lên phát sóng với chương trình dịch vụ chất lượng.


         Đây là cảm nhận của chị Vũ Thanh Thư tại địa chỉ 71 Huỳnh Tịnh Của, P.8, Q.3 sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi: “Tôi thực sự rất bất ngờ với kết quả mà dịch vụ giặt nệm do Công Ty Bảo Linh cung cấp. Chiếc nệm với mùi khai nồng nặc khó chịu do bé nhà tôi tè lên đã không còn nữa, thay vào đó là chiếc nệm sạch không còn vết ố do nước tiểu gây ra và nệm rất là thơm. Qua tư vấn từ nhân viên của công ty tôi còn biết là nệm có thể gây ra rất nhiều ảnh hưởng xấu tới sức khỏe đặc biệt là về bệnh hô hấp và da liễu vì thế 4 đến 6 tháng phải vệ sinh nệm một lần. Tôi nhất định phải vệ sinh nệm thường xuyên để bảo vệ sức khỏe cho mọi người trong gia đình tôi, và cũng cám ơn công ty rất nhiều vì đã giúp tôi giải quyết được vấn đề trên. Nhất định lần sau tôi sẽ liên hệ tới công ty để giặt nệm cho gia đình tôi”.


  • Bạn sẽ có được giấc ngủ ngon và trọn vẹn
  • Bạn sẽ không phải đi làm trong tình trạng mệt mỏi vì thiếu ngủ
  • Bạn sẽ bảo vệ được sức khỏe của mình và những người thân trong gia đình
  • Bạn không còn cảm thấy khó chịu khi nằm trên chiếc nệm nồng nặc mùi khai vì nước tiểu
           Đến với dịch vụ vệ sinh nệm tại nhà của công ty chúng tôi bạn sẽ có tất cả những điều trên
         Với một sức khỏe tốt, một tinh thần làm việc tốt, một cảm giác thoải mái thư giãn. Và bạn bị bệnh về da liễu hay hô hấp, bạn mệt mỏi uể oải khi đi làm, bạn thấy khó chịu khi ngủ không được vì chiếc nệm quá hôi. Với hai điều trái ngược trên bạn sẽ chọn điều nào cho cuộc sống của mình? Hãy chọn lựa những điều tốt đẹp nhất cho cuộc sống của bạn, và vì thế hãy chọn dịch vụ vệ sinh nệm của chúng tôi.
         Bạn băn khoăn liệu có khử hết mùi hôi và không hề có bất cứ ảnh hưởng gì tới sức khỏe. Hãy yên tâm về dịch vụ giặt nệm của chúng tôi, chúng tôi cam kết khử sạch mùi hôi trên chiếc nệm cho bạn và đặc biệt không có bất cứ ảnh hưởng gì đến sức khỏe vì hóa chất mà chúng tôi sử dụng là hóa chất PRO nhập khẩu từ Malaysia đã được Bộ Y Tế kiểm tra và cho phép sử dụng. Với những lợi ích mà việc vệ sinh nệm đem lại thì bạn không có lý do gì để từ chối cả, hãy sữ dụng dịch vụ của chúng tôi để giúp cho gia đình bạn đồng thới bảo vệ sức khỏe mọi người trong gia đình bạn.
           Để giúp bạn giải quyết được vấn đề, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn với giá 400.000/tấm nệm (giá thực là 500.000/tấm nệm) với số lượng là 500 khách hàng, và 50 khách hàng đầu tiên sẽ nhận được một phần quà là một bộ áo mưa có logo của công ty.
           Hãy nhanh tay đăng ký để nhận ưu đãi đặc biệt
           Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua SĐT: (08)66.756.136  hay 0909.980.348




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét