Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

DỊCH VỤ GIẶT THẢM LÓT SÀN TẠI NHÀ

                       VĂN PHÒNG BẠN LIỆU CÓ SẠCH ?

                                      NHÀ BẠN LIỆU CÓ SẠCH?


Thảm lót sàn, thảm trang trí là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi hiện nay. Có thể nói thảm là sản phẩm không thể thiếu của các công ty, các nhà hàng, khách sạn hay những hộ gia đình. Là sản phẩm được sử dụng rộng rãi, nhưng nếu nó được sử dụng quá lâu và không hề được vệ sinh lần nào vậy tấm thảm đó sẽ ra sao?
Hiện nay rất nhiều công ty, nhà hàng, khách sạn hay các hộ gia đình có nhu cầu giặt thảm nhưng họ lại không biết chọn lựa nơi nào cung cấp dịch vụ giặt thảm phù hợp và giá cả phải chăng. Đôi khi có những hộ gia đình cũng lo lắng liệu thảm giặt rồi có bị hư hay không? Có bị ẩm và bốc mùi hôi hay không?
Chính vì nắm bắt được nhu cầu thị yếu hiện nay của khách hàng, Công Ty Vệ Sinh Bảo Linh chúng tôi xin cung cấp tới bạn dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp. Công Ty chúng tôi đã hoạt động hơn 5 năm, với đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm đã làm cho hơn 500 doanh nghiệp, và trên 2000 khách hàng chúng tôi tin rằng mình sẽ giải quyết được mọi khó khăn của bạn về những vấn đề liên quan đến thảm của công ty cũng như hộ gia đình.


Với một tấm thảm lót sàn sạch, không bụi bẩn, không vết dơ, không mùi hôi và một tấm thảm lót sàn đầy những vết ố, vết dơ, bụi bẩn đôi khi còn ẩm mốc. Vậy khi làm việc một trong hai môi trường trên thì nơi nào sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái, tạo cho bạn không khí làm việc trong lành và sạch sẽ?
Nhà bạn có trẻ nhỏ, bé thích chạy nhảy và nô đùa khắp mọi nơi trong nhà. Nhưng nhà bạn lại có tấm thảm lót sàn vô cùng bẩn với đầy những vết ố vết dơ và còn kèm theo mùi hôi khó chịu, vậy liệu con bạn có bị gì? Liệu rằng sức khỏe của bé có được đảm bảo khi bé chơi đùa, thậm chí là nằm trên tấm thảm đó?
Bạn muốn làm việc, muốn sống trong môi trường sạch sẽ. Bạn muốn bảo vệ sức khỏe cho mình và cho những người xung quanh. Vậy tại sao lại không chọn dịch vụ vệ sinh thảm của Công Ty chúng tôi. Với máy móc trang thiết bị hiện đại, với công nghệ tiên tiến từ Singapore, sử dụng hóa chất chuyên dụng PRO nhập khẩu từ Malaysia không gây hại cho sức khỏe được Bộ Y Tế kiểm tra và cho phép sử dụng, chúng tôi sẽ giúp công ty bạn, gia đình bạn có một không gian tuyệt vời với tấm thảm trải sàn vô cùng sạch mà không có bất cứ ảnh hưởng gì tới sức khỏe hay sự ảnh hưởng gì tới tấm thảm.


Chị Phương làm việc tại công ty Lusoft lầu 1 tòa nhà Anna, công viên phần mềm Quang Trung, Q.12 cho biết: “Công Ty tôi theo định kỳ 6 tháng là vệ sinh thảm một lần, nhưng vì giám đốc rất khó tính nên lần nào tôi cũng phải liên hệ tới một công ty vệ sinh khác nhau để tới làm thực sự rất mất thời gian, mà tất cả những công ty tôi từng liên hệ không mắc phải lỗi này cũng mắc phải lỗi kia, có công ty thì vệ sinh quá dơ, công ty thì làm còn ẩm ướt, công ty thì làm việc trễ nải và mỗi lần như vậy tôi đều bị sếp quở trách. Đến kì vệ sinh thảm vừa rồi tôi phải lên tìm tất cả các công ty vệ sinh thảm trên mạng để chọn ra công ty có dịch vụ tốt nhất và tôi tìm thấy tên Công Ty Vệ Sinh Bảo Linh. Tôi liên hệ tới công ty được nhân viên trao đổi rất nhiệt tình và cụ thể, hẹn đúng ngày giờ công ty tới làm. Sau khi làm xong tôi không hề bị sếp khiển trách lời nào mà ngược lại còn được sếp khen. Tôi thực sự rất vui vì nhờ có công ty Bảo Linh mà tôi không bị mắng, thảm văn phòng nơi tôi làm thì vô cùng sạch, không còn vết dơ, không bị ẩm và không hề có mùi hôi, thái độ làm việc của nhân viên thì vui vẻ và nhiệt tình, tôi rất thích. Nhất định lần sau tôi sẽ liên hệ tới công ty làm tiếp”.


·       Bạn muốn lựa chọn một dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp
·       Bạn không muốn mất nhiều thời gian
·       Bạn lo lắng vì không biết chọn dịch vụ vệ sinh thảm của công ty nào cho phù hợp
·       Bạn muốn thảm của gia đình trở nên sạch hơn
·       Bạn muốn bảo vệ sức khỏe gia đình bạn
Vậy tại sao bạn không chọn dịch vụ vệ sinh thảm của công ty chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề trên.
·       Thảm giặt rồi nhưng vẫn dơ
·       Vệ sinh thảm xong không hề khô ráo mà ẩm ướt khiến bạn thấy khó chịu khi phải chờ đợi cho thảm khô
·       Thảm bốc mùi hôi sau khi vệ sinh
·       Xuất hiện hiện tượng mốc do thảm vệ sinh bị ẩm
Sau khi giặt thảm xong bạn gặp những vấn đề trên bạn sẽ thấy như thế nào? Bạn có bực bội khi mà bỏ tiền ra nhưng lại nhận được kết quả chẳng tới đâu. Đến với dịch vụ vệsinh thảm của chúng tôi bạn sẽ không gặp phải vấn đề như trên nữa. Với phương châm luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ giặt thảm tốt nhất chúng tôi sẽ làm cho bạn thấy hài lòng và an tâm khi sử dụng dịch vụ này.


Bạn không nên bỏ qua một dịch vụ giặt thảm tốt như vậy. Tại vì sao? Tại vì công ty chúng tôi là một công ty uy tín, làm việc một cách chuyên nghiệp, luôn đặt nhu cầu khách hàng lên hàng đầu với cam kết “Khách hàng ưng ý mới trả phí”.
Do nhu cầu tăng cao nên công ty sẽ tăng giá dịch vụ lên 10%, nhưng từ nay tới ngày 30/7/2015 giá dịch vụ vẫn giữ nguyên, nhưng chỉ giới hạn trong 300 khách hàng đăng ký sớm nhất. Nếu số lượng trên 300 khách hàng chúng tôi sẽ áp dụng chương trình tăng giá dịch vụ có thể trước ngày 30/7.
Hãy nhanh tay đăng ký để nhận ưu đãi. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua SĐT: (08)66.756.136 hoặc 0909.980.348

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét