Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

VỆ SINH THẢM TRANG TRÍ NHƯ THẾ NÀO?

VỆ SINH THẢM TRANG TRÍ NHƯ THẾ NÀO?

Thảm trang trí là sản phẩm rất được ưa chuộng tại các gia đình khá giả hiện nay, nó được sử dụng rộng rãi giống như một vật dụng cần thiết của hộ gia đình. Tấm thảm giúp tôn lên vẻ đẹp và sự sang trọng trong căn phòng của mỗi gia đình. Không những thế thảm còn giúp giữ ấm cho đôi chân trong những ngày mùa đông lạnh giá.


Thảm sử dụng quá lâu vậy phải giặt nó như thế nào? Đây là câu hỏi của nhiều gia đình đang mắc phải hiện nay, họ không biết làm thế nào để bê tấm thảm vừa to vừa dày đi giặt. Mà giặt rồi thì lại không có chỗ để phơi và bao lâu thì tấm thảm đó mới khô được ?
Để giải quyết vấn đề khó khăn cho các hộ gia đình về việc vệ sinh thảm Công Ty Vệ Sinh Bảo Linhchúng tôi cung cấp tới bạn dịch vụ giặt thảm tại nhà. Với máy móc trang thiết bị hiện đại chúng tôi sẽ giặt thảm tại nhà cho bạn rất nhanh chóng và hiệu quả. Công ty chúng tôi hiện nay đã làm cho hơn 2000 cá nhân và trên 500 doanh nghiệp. Với hóa chất chuyên dụng PRO nhập khẩu từ Malaysia mà công ty chúng tôi đang sử dụng sẽ giải quyết mọi vấn đề về tấm thảm dơ nhà bạn.


Cũng vì muốn vệ sinh tấm thảm mà chị Thanh Hoa sống tại 117/16 Đường Bàn Cờ, P.3, Q.3 đã đem tấm thảm trang trí tại phòng khách của gia đình mình đi giặt nhưng sau khi phơi thì tấm thảm không khô được và bốc mùi hôi khó chịu, tại góc của tấm thảm còn bị mốc. Để giải quyết vấn đề trên chị đã liên hệ tới Công Ty Vệ Sinh Bảo Linh chúng tôi để giặt thảm. Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành, chúng tôi đã giúp chị Hoa vệ sinh lại tấm thảm, sử dụng hóa chất chuyên dụng và máy móc hiện đại chúng tôi đã làm sạch và khô tấm thảm trang trí chỉ trong thời gian ngắn. Sau khi vệ sinh xong, chị Hoa rất hài lòng với kết quả mà chúng tôi làm được, chị còn nói “Lần sau nếu chị muốn vệ sinh tấm thảm này nhất định sẽ liên hệ công ty bên em tới làm chứ chị không tự ý đem ra giặt rồi phơi nữa đâu, một lần là chị sợ lắm rồi và cũng cám ơn công ty em rất nhiều khi giải quyết vấn đề khó khăn này giúp chị”.


Đến với dịch vụ vệ sinhthảm tại nhà của chúng tôi bạn sẽ được những gì:
·       Luôn đúng hẹn, làm việc nhanh chóng và hiệu quả
·       Không mất nhiều thời gian chờ đợi nhân viên giặt thảm cũng như đợi thảm khô
·       Thảm trang trí nhà bạn sẽ sạch và thơm đảm bảo không ẩm mốc, không mùi hôi
Bạn có chịu được mùi hôi do thảm bị ẩm gây ra?
Bạn có thấy khó chịu khi thảm bị dơ?
Bạn có lo lắng khi thảm giặt rồi mà không khô?
Bạn có thấy bực khi thảm bị hư do mình vệ sinh không đúng cách?
Nếu bạn thấy khó chịu, thấy bực bội hay lo lắng vậy tại sao lại không chọn dịch vụ giặt thảm của chúng tôi. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi tin rằng dịch vụ mà mình cung cấp sẽ giúp bạn giải quyết hết những vấn đề khó khăn trên. Không những thế chúng tôi còn cam kết khách hàng “ưng ý mới tính phí”, luôn đảm bảo thảm sạch và họa tiết hoa văn trên thảm không bị hư hại.


Dịch vụ vệ sinh thảm tại nhà mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp gia đình bạn có được không gian sạch sẽ tháng mát với tấm thảm trang trí sạch như mới. Công ty chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, luôn đảm bảo đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và hình thức thanh toán nhanh gọn, xuất hóa đơn theo đúng yêu cầu của khách hàng. Với dịch vụ tốt như vậy thì bạn không có lý do gì để từ chối nó cả.
Thảm sử dụng lâu sẽ bị dơ và nó có thể là nơi ẩn nấp của vô số vi khuẩn độc hại mà chúng ta không thể nhìn thấy được. Nếu bạn vệ sinh thảm thì nó sẽ trở nên sáng và sạch hơn, nấm mốc vi khuẩn sẽ không còn nơi để ẩn náu và sinh sôi. Giặt thảm bạn còn bảo vệ được sức khỏe của mọi người trong gia đình mình. Đó là lý do vì sao nên bạn sử dụng dịch vụ vệ sinh thảm tại nhà của chúng tôi.


Hiện nay chúng tôi đang có chương trình giá ưu đãi cho khách hàng thân thiết, nếu bạn đã từng sử dụng một trong các dịch vụ sau của chúng tôi thì sẽ được hưởng giá ưu đãi: dịch vụ giặt thảm tại nhà, dịch vụ giặt nệm(đệm)tại nhà, dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà, dịch vụ giặt rèm cửa ( màn cửa), dịch vụ tổng vệ sinh nhà. Hoặc bạn có người quen giới thiệu cũng sẽ được hưởng giá ưu đãi và đặc biệt nếu bạn đăng ký sớm bạn sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn (số lượng 100 khách hàng).

Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua SĐT : (08)66.756.136 hoặc 0909.980.348 để nhận ưu đãi và cơ hội trúng những phần quà hấp dẫn.Đừng chần chờ gì nữa hãy liên hệ ngay cho chúng tôi. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét