Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Phải Vệ Sinh Nệm Như Thế Nào Khi Nệm Bị Ướt,Hôi

                       LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ NỆM ƯỚT, NỆM HÔI

http://congtyvesinhcongnghiep.info/

Rất nhiều gia đình hiện nay gặp phải vấn đề nệm bị ẩm, bị ướt mà nguyên nhân có thể là do trời mưa nước ngập, do sơ ý làm đổ nước hay do trẻ nhỏ tè dầm, … Họ tìm mọi cách để làm khô tấm nệm như dùng quạt, dùng máy xấy, hay đem phơi nhưng kết quả không đi đến đâu,nệm vẫn bị ướt hay có thể khô nhưng lại có mùi hôi khó chịu.
Làm sao để giải quyết vấn đề này? Là câu hỏi của nhiều hộ gia đình và họ chưa tìm ra phương án phù hợp nhất để làm khô nệm của gia đình mà không bị hôi hay bị mốc.
Để giúp các hộ gia đình có nệm bị thấm nước Công Ty Vệ Sinh Bảo Linh chúng tôi xin cung cấp tới bạn dịch vụ giặt nệm tại nhà. Nệm ướt có mùi hôi khó chịu, bạn đừng lo chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề này. Với máy móc hiện đại, quy trình công nghệ từ Singapore và đội ngũ nhân viên lành nghề, dày dặn kinh nghiệm sẽ làm khô tấm nệm của bạn chỉ trong thời gian ngắn mà không làm hư hại hay ảnh hưởng gì tới độ bền của tấm nệm.


“Mưa to làm ngập nhà nên tấm nệm của gia đình chị bị ướt, chị có đem phơi nhưng nó không những không khô mà còn bị hôi, thực sự rất khó chịu chị không biết phải làm sao, có cách nào để giải quyết vấn đề này không?”. Đó là câu hỏi của chị Nguyễn Anh Thư tại địa chỉ 31A Bình Gĩa, P.13, Q.Tân Bình đã hỏi khi liên hệ tới chúng tôi. Sau khi tư vấn về cách làm cũng như cách bảo quản chiếc nệm như thế nào, chị đã đồng ý sử dụng dịch vụ giặt nệm của chúng tôi. Sau khi đội thi công làm xong chị Thư thấy rất hài lòng và đã gọi điện đến công ty để cám ơn. Không những thế chị còn giới thiệu cho họ hàng cũng như bàn bè sử dụng dịch vụ vệ sinh nệm này.
Khi sử dụng dịch vụ vệ sinh nệm của Công Ty Dịch Vụ Vệ Sinh Bảo Linh chúng tôi thì bạn không còn phải lo lắng về chiếc nệm bị ướt hay bốc mùi hôi khó chịu nữa, mà thay vào đó bạn sẽ có được một tấm nệm khô ráo và thơm tho.
Bạn không phải chật vật bê chiếc nệm nặng nhọc đi phơi nắng mà hiệu quả không đi tới đâu vì nệm vẫn ướt và bốc mùi hôi. Bạn không còn phải ngồi xấy hàng giờ, hay phải đợi quạt khô những chỗ nệm bị đổ nước vì đã có dịch vụ vệ sinh nệm của chúng tôi sẽ giúp bạn làm khô chiếc nệm nhanh chóng và hiệu quả.


Với kinh nghiệm trên 5 năm, giải quyết vấn đề khó khăn cho hơn 2000 khách hàng, được báo tiêu dùng bình chọn là dịch vụ chất lượng năm 2013, được VTV9 đưa lên phát sóng vào đầu năm 2015, máy móc trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến thì bạn không có lý do gì từ chối dịch vụ của chúng tôi.


Khi sử dụng dịch vụ vệ sinh nệm của chúng tôi bạn hãy yên tâm chiếc nệm của bạn sẽ khô ráo và không có mùi hôi, không những thế chúng tôi sử dụng hóa chất PRO nhập khẩu từ Malaysia được bộ y tế kiểm nghiệm và cho phép sử dụng sẽ không gây hại gì tới sức khỏe của bạn và cũng không làm ảnh hưởng gì tới độ bền cũng như độ co giãn, hay làm biến dạng gì tới chiếc nệm của gia đình bạn.
Nhân dịp chào đón tháng 7. Công ty chúng tôi sẽ giảm giá cho 100 khách hàng đầu tiên với giá trọn gói là 400.000/tấm nệm (giá dịch vụ là 500.000/tấm nệm). Không những thế 10 khách hàng đầu tiên còn nhận được một phần quà bất kì từ chương trình.
Bạn sẽ được tư vấn về cách bảo quản, cách vệ sinh nệm như thế nào cho hợp lý nhất nhưng sẽ không phải tốn bất cứ một khoản phí nào.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi : "(08)66.756.136 - 0909.980.348"
BẢO LINH HÂN HẠNH PHỤC VỤ BẠN !!!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét