Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Dịch Vụ Giặt Nệm Kim Đan Tại Nhà

LÀM SAO ĐỂ CÓ MỘT TẤM NỆM CHO GIA ĐÌNH CHỈ VỚI GIÁ 300.000Đ



Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nệm với mức giá khác nhau như nệm cao su, nệm lò xo, nệm bông ép… với nhửng thương hiệu khác nhau như Kim Đan, Vạn Thành, Liên Á, Kim Cương. Với mỗi loại khác nhau sẽ có những mức giá khác nhau tùy thuộc vào thương hiệu , chất lượng, kích thước sản phẩm . Tuy nhiên giá trung bình giao động cho một chiếc nệm cao su hay lò xo từ  3 triệu có nệm giá lên đến 16 triệu. Vậy gia đình bạn đã từng mua và sử dụng loại nệm nào, và bạn sử dụng nệm đó trong bao lâu.
Vậy làm sao có thể có được một tấm nệm mới quen thuộc với gia đình mà chỉ với 300.000đ, chắc chẳng ai tin được. Nhưng nó hoàn toàn có thể, nó hiển diện ngay trong nhà bạn, chính trên chiếc giường thân thuộc và chiếc nệm thân yêu mà gia đình bạn sử dụng bấy lâu nay.


Vấn đề ở đây chính là không phải bạn mua hẳn được tấm nệm mới mà ở mức giá đó, điều đó hoàn toàn không thể. Mà bạn hãy nghĩ xem, nếu bạn mua một chiếc xe hay một món đồ mới mà bạn thường xuyên lau chùi, vệ sinh sạch sẽ thì ắt hẳn nhìn nó lúc nào cũng như mới và chất lượng sử dụng của nó cũng được lâu dài và bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng nó. Và nệm cũng vậy, cũng rất í tai quan tâm đến vấn đề này vì chỉ nghĩ đơn giản nệm lớn vậy sao có thể giặt được, chỉ cần mua về trải bộ drap lên và ta có thể sử dụng nó suốt được mà không cần vệ sinh, giặt sạch nó vì điều đó rất khó bởi nệm lớn, dày và cũng không thể đổ nước lên giặt và mang đi phơi nắng thông thường được. Và chắc ai hiểu biết về nệm cũng sẽ không làm như vậy bởi  đối với nệm cao su ( loại nệm mà 75% người dân Việt Nam đang sử dụng) nó vốn được làm từ cao su thiên nhiên, bản chất của nó là không được tiếp xúc nhiều với nước vì nó sẽ bị hư và nếu mang đi phơi nắng cao su tự nhiên nó sẽ bị hôi và khét làm giàm đi chất lượng nệm rất nhiều. Thậm chí có thể sẽ bị hư và không sử dụng được nữa.
Nếu sử dụng nệm hoài mà không vệ sinh nệm lâu ngày nệm sẽ tích tụ những vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn, trên bề mặt nệm sẽ xuất hiện những vết chai sần, đen sạm mà vĩnh viễn sẽ không bao giờ có thể tẩy sạch được nữa. Quan trọng hơn nó sẽ ảnh hưởng đến người sử dụng những gì?
-        Đặc biệt đối với gia đình có con nhỏ, với những đứa trẻ da non, hệ miễn dịch yếu, nếu bị vi khuẩn tấn công sẽ gây ngứa ngáy dẫn đến các bệnh về da liễu, mẫn đỏ khắp người
-        Phát ra mùi hôi khó chịu gây mất ngủ -> thiếu ngủ gây mất tỉnh táo, giảm năng suất làm việc
-        Hậu quả xa hơn là thiệt hại về mặt kinh tế cho gia đình
ð Từ đó làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng
Mới đây trên trang balo9.net đã đưa tin “Xót thương bé trai trở thành “dị nhân” vì… dùng đệm kém chất lượng. Một bé trai toàn thân nổi mẫn đỏ và rôm sẩy nhìn thật đáng sợ và vô cùng lo lắng cho sức khỏe của bé hiện giờ vì bị những côn trùng lạ kí sinh ở nệm do sử dụng lâu ngày mà không vệ sinh nệm



Bạn đã thấy nó đáng sợ như thế nào?
Hiểu được những vấn đề trên. Sau nhiều năm nghiên cứu và học tập kinh nghiệm từ Singapo. Ông Nguyễn Minh Đoan đã xây dựng nên Công ty TNHH DV vệ sinh Bảo Linh chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp như giặt ghếsofa, giặt thảm, giặt rèm cửa và đặc biệt là dịch vụ giặt nệm chuyên nghiệp tại nhà. Đến nay công ty đã phục vụ được trên 3000 khách hàng và 500 doanh nghiệp ở lĩnh vực trên. Đối với nệm, bên công ty đã tiếp xúc với rất nhiều trường hợp khác nhau như nệm bị bé tè có mùi hôi khai, nệm bị thấm nươc mưa, nệm sử dụng lâu chưa vệ sinh lần nào, nệm có những con mọt nhỏ kí sinh, nệm bị nổi lớp chai sần, đen sạm… rất nhiều. Tuy nhiên không gì là không thể.
Với công nghệ giặt nệm tiên tiến cùng trang thiết bị máy móc hiện đại và hơn nửa là sử dụng dung dịch giặt nệm Pro nhập trực tiếp từ Malaixia đã được bộ y tế kiểm định là an toàn cho sức khỏe và được phép đưa vào sử dụng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, tinh thần làm việc nhiệt huyết sẽ mang lại sự đổi mới cho nệm gia đình bạn


Không phải hoàn toàn như lúc mới mua về tuy nhiên nệm cũ của gia đình bạn sẽ được gì?
-        Nệm sạch sẽ, thơm tho không còn mùi hôi, khai
-        Không còn những vi khuẩn nấm mốc tích tụ trên nệm
-        Đánh bật đi phần nào những vết chai sạn, vết bẩn cứng đầu tưởng chừng như không thể tấy được
-        Làm giảm đi vết ố, vết bám
-        Sử dụng lại trong 1 ->2 tiếng sau khi vệ sinh
-        Nhanh – gọn – lẹ chất lượng trên cả tuyệt vời
Nhận thấy được những kết quả tốt mà Công ty TNHH DV Vệ Sinh Bảo Linh mang đến cho khách hàng. Đầu năm 2015 VTV9 đã có đợt phỏng vấn và đưa lên phát sóng dịch vụ vệ sinh côngnghiệp nói chung và dịch vụ giặt nệm tại nhà nói riêng của Công Ty, và Bảo Linh cũng đã được báo tiêu dùng bình chọn là dịch vụ uy tín – tin tưởng – chất lượng nhất cho khách hàng những ai đang có nhu cầu giặt nệm cũng như vệ sinh côngnghiệp.


Hiện tại công ty đã mở rộng chi nhánh ra các tỉnh Miền Bắc, Trung, Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết, Cần Thơ… để đáp ứng nhu cầu khách hàng và mang đến những gì tốt đẹp nhất cho người Việt Nam.
Tại Thành Phố Hồ Chí Minh, khách hàng quan tâm và ủng hộ Bảo Linh gần như không kể hết. Những khách hàng quen thuộc như anh Hòa địa chỉ ở 80 đường 19, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, chị Linh 473 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Kiểng, Quận 7, chị Hương 504/55 Kinh Dương Vương, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, chị Yến 629/19h CMT8, Phường 15 Quận.10… hầu như những khách hàng này đã sử dụng dịch vụ là sẽ ủng hộ tiếp những lần sau và đều giới thiệu người quen làm vệ sinh nệm từ 3 đến 6 tấm. Tất cà đều có những phản hồi tốt và yên tâm về chất lượng dịch vụ. Vậy những ai trước giờ chưa biết đến dịch vụ thì hãy trải nghiệm một lần và cảm nhận nhé!


Để tri ân cho những khách hàng đã tin tưởng dịch vụ giặt nệm trong thời gian vừa qua. Hiện nay trong 2 tuần đầu tiên của tháng 7/ 2015. Bảo linh đang có chương trình giảm giá mạnh đến cho những ai quan tâm đến dịch vụgiặt nệm tại nhà của công ty. Giá dịch vụ trước giờ là 500.000đ cho một tấm nệm thì hiện nay nếu Quý khách đăng ký đặt lịch và làm với số lượng 3 tấm thì phí trọn gói 1000.000đ . Chỉ 300.000đ/ tấm thôi nhé!
Cam kết “ưng ý mới tính phí” là phương châm làm việc của chúng tôi
Vậy liệu bạn muốn có một tấm nệm sạch sẽ, thơm tho cho gia đình với giá là 300.000đ hay là bạn muốn vứt đi nệm cũ và mua nệm mới với giá 3000.000 -> 15.000.000đ.
Những gia đình có kinh tế tốt hay nhưng gia đình bình thường chắc có lẽ cũng biết được đâu là lựa chọn đúng đắn nhất.
Cơ hội tiết kiệm chi phí cho gia đình và bảo vệ sức khỏe người thân đang nằm trong tầm tay bạn.
Hãy gọi ngay đến hotline “(08)66.756.136 – 0909.980.348” để đặt lịch hoặc đăng ký dịch vụ giặt nệm qua email “ baolinh.vesinhbaolinh@gmail.com” các bạn nhé!

BẢO LINH HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!


 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét