Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

GIẶT RÈM CỬA CHUYÊN NGHỆP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG TẠI NHÀ KHU VỰC QUẬN 5 TP.HCM


Bạn ở khu vực quận 5 Thành Phố Hồ Chí Minh. Bạn đang cảm thấy lo lắng vì Bộ rèm cửa nhà bạn đã lâu chưa vệ sinh, bạn thấy có những vết bẩn, vết ố bám đen trên rèm và nó còn bám bụi rất nhiều khiến bộ rèm nhà bạn mất đi vẻ đẹp như ban đầu và làm giảm sự sang trọng cho ngôi nhà.
Bạn là chủ của một nhà hàng – khách sạn tại quận 5. Bạn muốn giữ cho bộ rèm cửa của mình luôn sạch đẹp vì nó cũng là một phần của mặt tiền nhà hàng bạn.
Sắp tới là ngày lễ, ngày kỉ niệm, một ngày nào đó quan trọng của gia đình bạn và bạn muốn toàn bộ ngôi nhà đều sạch đẹp từ bộ ghế salon, sàn nhà ,những vật dụng trong gia đình và đặc biệt là bộ rèm cửa.


Tuy nhiên bạn không có thời gian và cũng không thể nào tự mình giặt hết nguyên bộ rèm cửa to đùng như thế được. Nhưng bạn đừng quá lo lắng hãy để Công ty TNHH DV Vệ Sinh Bảo Linh chia sẻ bớt nỗi lo cho gia đình bạn. Bảo Linh đã cho ra đời dịch vụ chuyên nhận giặt rèm cửa tại nhà ở Quận 5.
Công ty TNHH DV Vệ Sinh Bảo Linh hoạt động đến nay đã được 6 năm kinh nghiệm. Với công nghệ được học tập và đưa từ Singapo một đất nước được mệnh danh là xanh, sạch đẹp về Việt Nam.Hơn nữa, trong thời gian qua, công ty đã được trên 3000 khách hàng và 500 doanh nghiệp lớn nhỏ tin tưởng sử dụng dịch vụ. Đặc biệt ở khu vực quận 5 TP.HCM công ty đã được sự ủng hộ của các khách sạn và các hộ dân như chị Ngọc nhà ở đường Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5. Chị Thi ở chung cư Phúc Thịnh, Phường 1, Quận 5, chị Mai Anh số nhà 28/26 Trần Bình Trọng, P.1, Q.5…và còn rất nhiều khách hàng khác.Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp cùng với chất lượng mang lại, các khách hàng đều rất hài lòng. Các công đoạn từ tháo gỡ màn cửa, giặt làm sạch màn, phơi khô màn cửa, vệ sinh gia cố lại thanh treo, lắp đặt rèm về vị trí ban đầu đều được nhân viên làm một cách cẩn thận, chu đáo.

Hãy gọi đến cho công ty chúng tôi. Bạn sẽ được gì?
Một bộ rèm cửa sạch sẽ, thơm tho, tô điểm cho ngôi nhà thêm sang trọng, đẹp.
Một dịch vụ tốt, giá cả phải chăng, nhân viên chu đáo
Không phải lo ngại về vấn đề không hài lòng với chất lượng dịch vụ vì nguyên tắc làm việc của chúng tôi là cam kết khách hàng “ưng ý mới tính phí
Bảo đảm chất liệu rèm sau khi giặt không phai màu, không bị co lại hay trùng xuống so với ban đầu
Thời gian làm nhanh gọn, đúng giờ, đúng hẹn ngày giao rèm
Hiện tại để đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của Quý khách trong thời gian vừa qua. Bảo Linh quyết định đưa ra chương trình giảm giá để tri ân khách hàng. Ngày thường giá trọn gói cho dưới 15kg rèm là 600.000đ thì hiện tại giá đang được giàm xuống còn chỉ 500.000đ. Giá giặt trên 15kg được giảm theo từng kg, từng số lượng rèm cụ thể.Ngoài ra còn có cơ hội lọt vào danh sách khách hàng được quay tên trúng thưởng cho giải nhất 5 giải nhất mỗi giải là một nồi cơm điện cao cấp Sunhouse, 3 giải nhì mỗi giải là một bàn ủi Philips và còn 10 giải khuyến khích là những phần quà vô cùng hấp dẫn đang chờ bạn.
Không cần phải đi đâu xa, không cần phải băn khoăn lưỡng lự lựa chọn dịch vụ giặt rèm nào tốt, uy tín. Ngay tại Quận 5. Bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay đến hotline “ (08)66.756.136 hoặc 0909.980.348” sẽ có đội ngũ nhân viên Công Ty TNHH DV Vệ Sinh Bảo Linh đáng tin tưởng nhất đến tận nhà và làm vệ sinh rèm cửa tận tình cho gia đình bạn.
Còn chần chờ gì nữa. Vừa có được bộ rèm sáng sạch như mới vừa nhận được giá dịch vụ ưu đãi cực kì và còn có cơ hội sở hữu quà tặng ý nghĩa. Những khách hàng đã, đang và chưa sử dụng dịch vụ thì hãy gọi ngay để típ tục ủng hộ Bảo Linh cũng như trải nghiệm chất lượng dịch vụ dành cho những khách hàng mới nhé


BẢO LINH LUÔN SẴN SÀNG PHỤC VỤ BẠN!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét