Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

SỰ LỰA CHỌN TỐT NHẤT CHO NGƯỜI BẬN RỘN


Cuộc sống hiện đại hối hả khiến chúng ta bận rộn với công việc, phải bươn chải để lo cho cuộc sống hằng ngày, cũng vì thế mà ta không có thời gian để giành cho việc dọn dẹp cũng như trang hoàng cho căn nhà để tạo nên tổ ấm gia đình.
Chính vì hiểu rõ nhưng khó khăn và nhu cầu đó chúng tôi đã lập nên Công ty TNHH DịchVụ Vệ Sinh Bảo Linh nhằm giải quyết những vấn đề bạn đang gặp phải, đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm với các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, máy móc trang thiết bị hiện đại với kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành chúng tôi tin rằng có thể giải quyết mọi vấn đề khó khăn của gia đình bạn như việc vệ sinh nệm, vệ sinh ghế, vệ sinh thảm, vệ sinh rèm cũng như tổng vệ sinh nhà,…


            Với những dịch vụ mà công ty chúng tôi hiện đang có chúng tôi tin rằng mình có thể giải quyết được mọi vấn đề liên quan đến việc vệ sinh của gia đình bạn. Kinh nghiệm trên 5 năm, làm cho hơn 2000 cá nhân và trên 500 doanh nghiệp. Những vấn đề liên quan đến chiếc nệm ngủ của gia đình, liên quan đến bộ ghế sofa, bộ rèm hay tấm thảm trải sàn chúng tôi đều có thể giúp bạn giải quyết được. Vừa qua công ty chúng tôi đã được VTV9 bình chọn là dịch vụ chất lượng và đã được đưa lên phát sóng vào đầu năm 2015.


            Công ty luôn có phương châm là đem đến cho khách hàng những dịch vụ uy tín, chất lượng với độ đảm bảo an toàn tuyệt đối khi lựa chọn hóa chất cho việc vệ sinh. Chúng tôi được rất nhiều hộ gia đình và công ty tin tưởng sử dụng dịch vụ điển hình như gia đình ca sĩ Trang Nhung tại quận Tân Bình đã sử dụng dịch vụ giặt rèm của công ty chúng tôi, hay như gia đình ông Nguyễn Văn Sự giám đốc Tập Đoàn Hoàng Anh Gia Lai tại tỉnh Gia Lai đã sử dụng dịch vụ giặt ghế của công ty, với dịch vụ giặt nệm chúng tôi đã làm cho rất nhều cá nhân, hộ gia đình, khách sạn lớn nhỏ trong địa bàn thành phố cũng như vùng ven, công ty Lusoft tại tòa nhà Anna công viên phần mềm Quang Trung, tập đoàn Samsung, trường Sân Khấu Điện Ảnh, công ty Dệt - May Hoàng Anh,… cũng đã sử dụng dịch vụ giặt thảm của Công Ty Vệ Sinh Bảo Linh chúng tôi.


            Đến với Công Ty TNHH Dịch Vụ Vệ SinhBảo Linh thì mọi vấn đề liên quan đến việc vệ sinh của gia đình bạn, của công ty bạn đều được giải quyết. Bạn không phải mất nhiếu thời gian để vệ sinh nhà cửa, vệ sinh nệm, vệ sinh ghế sofa , vệ sinh thảm,… vì đã có chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất với những dịch vụ tốt nhất.
            Bạn có thấy mệt mỏi khi trong vòng xoáy của công việc mà vẫn phải bận rộn với những công việc nhà hằng ngày không?
            Bạn làm gì khi giấc ngủ của bạn bị ảnh hưởng bởi tấm nệm hôi và bẩn?
Bạn có tự nhiên thoải mái không khi mời bạn bè đến chơi nhà mà căn nhà của bạn thì quá bừa bộn và mọi thứ đều trong tình trạng dơ bẩn?


            Vậy tại sao bạn lại không chọn dịch vụ vệ sinh của chúng tôi. Với những gì chúng tôi có, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Bạn sẽ không còn phải lo lắng vì căn nhà bẩn, tấm nệm hôi hay bộ ghế dơ nữa vì Công Ty Bảo Linh chúng tôi sẽ giúp bạn.


            Bạn còn chần chừ chưa quyết định vì lo lắng dịch vụ của chúng tôi không đảm bảo chất lượng, sử dụng hóa chất độc hại. Bạn yên tâm hóa chất chúng tôi sử dụng là hóa chất PRO nhập khẩu từ Malaysia đã được Bộ Y Tế kiểm tra và cho phép sử dụng. Đừng bỏ qua một dịch vụ chất lượng và đem lại cho bạn những giá trị tốt nhất như vậy.
            Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi hôm nay bạn sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt giảm giá 100.000đ/sản phẩm dịch vụ, nếu bạn sử dụng nhiều dịch vụ khác nhau thì còn nhiều điều bất ngờ khác dành cho bạn.

            Hãy nhanh tay liên hệ cho chúng tôi qua sđt (08)66.756.136 hoặc 0909.980.348

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét